Khám phá Hàng chục ngàn đầu sách giảm giá và miễn phí vận chuyển tại Book365.vn
Khám phá Hàng chục ngàn đầu sách giảm giá và miễn phí vận chuyển tại Book365.vn
Mê mẩn trước hàng chục ngàn đầu sách chính thống từ gần 50 NXB và đơn vị vận hành trên toàn quốc tại nhà sách online book365.vn

Triển lãm sách trực tuyến Quốc gia do Bộ Thông tin và truyền thông tổ chức tại địa chỉ Book365.vn qui tụ hàng chục ngàn đầu sách chính thống từ gần 50 NXB và đơn vị vận hành chính thống trên toàn quốc, nhằm giới thiệu tới quý độc giả kho sách phong phú, sách online chính thống từ các đơn vị cung cấp. Triển lãm sách diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 15/10/2020.

Triển lãm qui tụ hơn 10,000 tư liệu sách, ảnh, video về các chủ đề lịch sử dân tộc, thành tựu phát triển đất nước, thành tựu ngành xuất bản Việt Nam,…Thông qua những tư liệu được trưng bày tại triển lãm.

kham-pha-hang-chuc-ngan-dau-sach-giam-gia-va-mien-phi-van-chuyen-tai-book365.vn

Đặc biệt năm nay với sự tham gia của gần 50 Nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách, nhà sách trên toàn quốc giới thiệu hàng ngàn tựa sách hay tới bạn đọc. Ngoài tham quan triển lãm, bạn đọc được mua sách với ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc và hưởng chính sách giảm giá tới 60% từ các nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách.

Để tăng tính trải nghiệm, mang lại cảm nhận chân thực, tạo sự tương tác giữa triển lãm và người xem giống như một triển lãm thực tế, ban tổ chức đã đưa vào những công nghệ tương tác mới nhất từ Vitranet24 như: công nghệ hoạt cảnh Animation, công nghệ quản lý sàn sách, kết nối với các đơn vị vận chuyển,….Hi vọng với việc ứng dụng những công nghệ mới này sẽ giúp triển lãm có nhiều điểm thú vị khác biệt với nhiều lợi ích cho độc giả khi đến tham quan triển lãm năm nay.

kham-pha-hang-chuc-ngan-dau-sach-giam-gia-va-mien-phi-van-chuyen-tai-book365.vn

Bên cạnh đó để cùng những người làm sách cả nước khắc phục khó khăn do dịch COVID-19, không để dịch bệnh ngăn cách tình yêu sách, đưa sách đến với bạn đọc, đưa những tựa sách hay, sách hữu ích tới toàn thể quý độc giả, đặc biệt là các độc giả ở địa phương xa. Thông qua những chương trình, triển lãm online Book365 hi vọng trở thành địa chỉ tin cậy của bạn đọc yêu sách cả nước góp phần phát triển văn hoá đọc cả được và đưa sách tới tất cả mọi vùng miền.
Bạn có thể đến tham quan các gian hàng giới thiệu sách của gần 50 NXB và đơn vị phát hành tại địa chỉ: https://book365.vn/nha-phat-hanh/ 
Triển lãm bắt đầu từ ngày 1/9/2020 và kết thúc vào ngày 15/10/2020.
Xin kính mời quý bạn đọc cùng tới tham quan triển lãm.
sẽ bao gồm 05 - 10 thành viên, là các chuyên gia trong lĩnh vực thuộc từng hạng mục trao giải.

 

Trạm đọc- Read Station

 

Tags: