Bí quyết kinh doanh cửa hàng thời trang - Và những mánh lới bạn chưa biết

Tác giả :

Rất khó để trả lời cho câu hỏi việc kinh doanh thời trang dễ hay khó, mỗi người đều có quan điểm riêng. Tuy vậy, việc thảo luận những chủ đề này không phải vô nghĩa, ít nhất, sự va chạm của các quan điểm sẽ mang lại sự thăng hoa về tư tưởng.

Vốn dĩ, kinh doanh thời trang là một dự án có hệ thống, bao gồm lựa chọn địa điểm và định vị phân khúc kinh doanh, nhập hàng, phối đồ, bày biện sắp xếp, bán hàng, trải nghiệm mua sắm, quản lý khách hàng… Ta không thể tạo ra lợi nhuận hay mở rộng kinh doanh chỉ bằng một khâu trong đó.

Cuốn sách sẽ tập trung vào hệ thống của các cửa hàng thời trang bán chạy, kết hợp và so sánh nhiều trường hợp, giao thoa các khái niệm kinh doanh khác nhau, hy vọng tạo ra giá trị cho các chủ cửa hàng trong vài năm tới.

Ai nên đọc cuốn sách này?
Tác giả cuốn sách này là ai?