Mẫu câu tiếng Anh cần biết về hoạt động đánh giá nhân sự
Mẫu câu tiếng Anh cần biết về hoạt động đánh giá nhân sự
Cuối năm muốn xin tăng lương nhưng chưa biết thuyết phục sếp thế nào? Làm sao để “khoe” kết quả làm việc tốt hay trình bày vấn đề mình đang gặp phải?

Cùng Thursday with Gamma học ngay các cụm từ và mẫu câu tiếng Anh về chủ đề “Đánh giá nhân sự” và bỏ túi những bí kíp giao tiếp tiếng Anh cực đỉnh cho dân văn phòng nhé! 

Để quyết định bạn có được tăng lương hay xét duyệt thăng chức, công ty sẽ cần phải trải qua quá trình đánh giá nhân sự (personal evaluation). Vậy khi đánh giá nhân sự, những tình huống nào sẽ xảy ra? Sau đây là những cụm từ bạn cần biết về hoạt động rất quan trọng này!

Để có thể bày tỏ nguyện vọng muốn được thăng chức, bạn cần đưa ra yêu cầu của mình thật rõ ràng nhưng vẫn phải thể hiện sự khéo léo. Một số mẫu câu mà bạn có thể dùng để tham khảo gồm:

Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp, khi muốn trình bày những khó khăn mà bản thân gặp phải, đừng ngần ngại nêu rõ vấn đề của mình. Thành thật với những vấn đề bạn đang gặp phải trong công việc sẽ giúp người quản lý có thể đưa ra phương án để giúp đỡ bạn.

Tìm đọc thêm các hướng dẫn bổ ích về giao tiếp tiếng Anh nơi công sở trong cuốn English Expressions For Business Conversation And Email do GAMMA phát hành.
GAMMA đem tới các sản phẩm học ngôn ngữ hữu ích và có chất lượng, với các dòng sản phẩm chính gồm: Gamma Test-prep, Gamma Junior (sách tiếng Anh cho học sinh phổ thông). Gamma Gen (sách từ vựng - ngữ pháp, tiếng Anh công sở)...

Mỗi tuần, GAMMA hẹn bạn vào ngày Năm trong chuyên mục THURSDAY WITH GAMMA với những tips học tiếng Anh siêu ngắn - siêu dễ.

Tags: