[Có thể bạn chưa biết] Hơn 80% sales bất động sản đang làm sai cách, phải bỏ nghề sau 2-3 năm
[Có thể bạn chưa biết] Hơn 80% sales bất động sản đang làm sai cách, phải bỏ nghề sau 2-3 năm
Với kinh nghiệm 10 năm thực chiến bán hàng bất động sản, tác giả Dương Tống cho rằng thế hệ sales trẻ hiện tại tài năng, nhiệt huyết nhưng THIẾU HỤT NHIỀU KỸ NĂNG.

Việc thiếu kỹ năng khiến họ “choáng ngợp” khi gia nhập sân chơi chuyên nghiệp:

  • Thiếu tầm nhìn đủ dài để phát triển nghề nghiệp một cách bài bản.
  • Thiếu chiến lược phù hợp để phát triển và thăng tiến trong nghề.
  • Thiếu những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
  • Biết rất ít về công nghệ, về marketing... vốn là những đòn bẩy quan trọng để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thiếu một hình ảnh và sự sẵn sàng để tham gia sân chơi đẳng cấp.

Những hạn chế này gây cản trở đến hành trình phát triển sự nghiệp khiến nhiều người trở thành một sales “làng nhàng” không có đột phá, thậm chí phải bỏ nghề sau 2-3 năm.

Trăn trở trước con số hơn 80% sales bất động sản đang làm việc sai cách, tác giả Dương Tống đã đúc kết kinh nghiệm - kỹ năng - tư duy trong 10 năm làm nghề của mình trong cuốn sách “Kỹ năng bán hàng bất động sản trong kỷ nguyên mới”.

  • Thông qua những câu chuyện thật với người thật, trải nghiệm thật của tác giả, các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp sẽ có góc nhìn chân thực nhất về nghề.
  • Đặc biệt, cuốn sách hướng dẫn chi tiết để bạn làm chủ các kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp, giúp các sales mới cũng như lâu năm nâng tầm bản thân và tìm được hướng đi sáng tỏ hơn trên hành trình chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp.

Sách đã chính thức phát hành cùng nhiều quà tặng khóa học kinh doanh - bất động sản - chat GPT giá trị. Mời bạn tham khảo ngay cuốn cẩm nang hữu ích này.

- Trạm Đọc -

Tags: