“Bất kỳ ai đều có thể nâng cao khả năng đó (tương tác và thấu hiệu dữ liệu) thông qua quyển sách tuyệt vời này, vốn chứa đầy những con số minh hoạ quyến rũ. Công thức sử dụng số liệu để kể những câu chuyện thương hiệu thành công cũng sẽ được chia sẻ trong quyển sách này thông qua nhiều thấu hiểu tinh tế, ví dụ thực hiện lẫn danh sách các công cụ hữu dụng.” – Ông Alex Clegg, nguyên Chủ tịch và CEO tập đoàn Ogilvy, người đã gắn bó 11 năm với môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
“Cách bạn xử lý những dữ liệu đang có còn quan trọng hơn nỗ lực thu thập thêm nhiều dữ liệu. Và tương lai của marketing thuộc về 2 nhóm: kỹ thuật gia (technician) và ảo thuật gia (magician). Kỹ thuật gia bảo đảm dữ liệu tươi mới và dồi dào, ảo thuật gia sẽ chuyển hóa nó thành những ý tưởng mang lại lợi nhuận vượt trội. Và cách thực hiện điều đó sẽ được mô tả trong quyển sách này – một tài liệu quý mà không có người làm kinh doanh nào được phép bỏ qua.”– Sir Martin Sorrell, Chủ tịch và CEO WPP.
“Quy mô của dữ liệu (chúng ta) đang tiếp nhận mỗi ngày rất dễ làm cho chúng ta sợ hãi. Đừng lo, Dimitri đã mang đến những nền tảng suy nghĩ và phân tích giúp chúng ta vĩnh biệt sự quá tải và thông tin”– tạp chí Fast Company.
“Một quyển sách được viết chuẩn-mực-Ogilvy kèm theo những ví dụ tuyệt vời để kiến giải chủ đề hóc búa. Dễ đọc, dễ hiểu, dễ ứng dụng và có thể thấy kết quả chỉ sau 1 tuần!” – tạp chí Marketing Daily.