Yêu! - Vẻ đẹp được nâng niu bằng mọi giác quan
Yêu! - Vẻ đẹp được nâng niu bằng mọi giác quan
"Dù chúng ta không hoàn hảo nhưng chúng ta hãy luôn nỗ lực để yêu thương bằng một tình yêu hoàn hảo."

Tình yêu vốn xuất phát từ sự rung động, đơn giản là vào một ngày nắng đẹp, bạn vô tình nhìn thấy người đó và hình bóng họ đã ngự trị trong tim bạn từ lúc nào. Với những người trẻ đang chênh vênh trên con đường tìm kiếm “một nửa đích thực của đời mình” thì “ Yêu!” chính là một món quà tinh thần nhẹ nhàng, sâu lắng mà tác giả Chân Thuyên dành tặng cho chúng ta.

"Khi ta dũng cảm đặt niềm tin bằng một trái tim hướng về điều tốt đẹp, mọi thứ sẽ tốt đẹp."

 “Yêu!” được ví như một viên xúc xắc của tình yêu với nhiều góc cạnh khác nhau (tình yêu từ thời thơ ấu, tình yêu sét đánh, yêu xa…) Ở bất kì góc cạnh nào, tình yêu trong truyện ngắn của Chân Thuyên cũng thật ngọt ngào, dễ thương như một que kem, giúp bạn nhấm nháp và cảm thấy tin vào tình yêu, tin vào cuộc đời hơn.

Tại sao chúng ta cần đến “Yêu!”

Bởi những câu chữ của Chân Thuyên tựa như những mảnh pha lê trên chiếc đèn chùm, đang mơ hồ chạm khẽ vào nhau trong những thanh âm êm ái. “Yêu!” cuốn hút người đọc không chỉ ở những con chữ, những câu từ trong sáng, mà trong “Yêu!” còn là một tấm lòng mãi mãi không đổi thay, bền chặt và sâu xa.

Cách viết của Chân Thuyên giản dị, gọn gàng nhưng khá lôi cuốn. Tác giả khéo léo đưa độc giả vào cao trào, khiến độc giả không thể dời mắt khỏi câu chuyện. Nhưng Chân Thuyên cũng sẵn lòng đền đáp sự theo dõi của độc giả bằng cách cởi nút thắt dần dần cho đến lúc tưới tắm lên trái tim độc giả một kết thúc đầy cảm xúc. Chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút thú vị với tập truyện ngắn để rồi tâm hồn sẽ thư thái hơn… dù có phải đối mặt với sóng gió.

“Yêu!” đẹp từ bìa sách đến tranh minh họa. Thêm một điểm cộng của sách là bookmark nam châm thông minh vô cùng đáng yêu. Bookmark thông minh của “Yêu!” không chỉ có thiết kế đẹp, tiện dụng trong việc đọc sách mà còn giúp bạn chuyển tải thông điệp tình yêu đến “người bạn thương” một cách ấn tượng và lôi cuốn.    

"Yêu!" đặc biệt từ cách viết đến bookmark 

Các mọt nói gì khi đọc “Yêu!”

Không gì chân thật hơn những chia sẻ chân thành từ các mọt sách đã dành thời gian đọc trọn vẹn “Yêu!” rồi dành thời gian viết lên những suy nghĩ của lòng mình sau khi đã nâng niu từng câu chữ.

Mọt Vương Trang khẳng định: “Yêu!” - Một cuốn sách cực kỳ phù hợp cho những ai đã, đang và sẽ yêu. Đặc biệt dành cho những người đã từng bị tổn thương và mất niềm tin và tình yêu. Đọc sách để thấy rằng tình yêu luôn luôn ở bên cạnh chúng ta, xuất phát từ những điều nhỏ bé mà nhiều khi ta không để ý đến. Chỉ cần chúng ta yêu thương với một tấm lòng chân thành, cao thượng và can đảm, chúng ta sẽ luôn được hạnh phúc vì ai trong chúng ta cũng xứng đáng yêu và được yêu.

Mọt Nguyễn Son tâm sự: Nhờ đọc“Yêu!” mà tôi có phần nào đó thay đổi quan niệm về tình yêu. Tình yêu trong các truyện ngắn của “Yêu!” thật nhẹ nhàng, chân thành, sâu lắng và nhân ái. Khi đọc “Yêu!”, tôi đã muốn tặng những câu chuyện của tác giả Chân Thuyên cho cô bạn thân của tôi - Một cô gái rất tốt bụng nhưng gặp nhiều trái ngang và tôi muốn cho đi nhiều hơn tình yêu của mình để tâm hồn tôi tràn đầy cảm xúc yêu thương…

Mọt Kim Kim tâm tư: Đây là cuốn sách nói về tình yêu, về những nỗi niềm của tuổi trẻ một cách nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Mình như bắt gặp chính bản thân mình trong những câu chuyện của “Yêu!”.

"Yêu!" là cuốn sách cực kỳ phù hợp với ai đã, đang và sẽ được yêu.

Và điều cuối cùng, bạn sẽ cảm nhận được những cảm xúc yêu thương hướng thiện của “Yêu!” bằng mọi giác quan qua Sách nói “Yêu!” ở website chanthuyen.vn với những giai điệu êm dịu được viết chỉ dành riêng cho “Yêu!”  

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn thông qua Sách nói "Yêu!"

  

                                                                                                                                                                                      Thùy Dương