Vì sao những người yêu sách dùng Lozi để bán sách mà không phải dùng Facebook?
Vì sao những người yêu sách dùng Lozi để bán sách mà không phải dùng Facebook?
Quên các group bán sách cũ trên Facebook đi, giờ đã có một công cụ cực kỳ tiện lợi để các mọt trao đổi sách cũ với nhau. Bạn đã thử chưa?

Nhiều người nghĩ rằng sách là một tài sản vô giá, mỗi cuốn sách gắn với một hành trình mà người đọc đã trải qua. Nhiều người sưu tầm sách, số ít bán đi để có thể chia sẻ và tiếp tục mua sách. Trong nhịp sống hiện đại, công nghệ đã làm thay đổi nếp sống và nếp suy nghĩ nhiều từ cuộc sống của một người trẻ thành thị. Không còn bị gò bó trong không gian chung, những người trẻ thích cuộc sống tự do, thích chia sẻ và cho đi những cuốn sách họ đã đọc, vì họ tin rằng đó là cách dễ nhất để làm tinh gọn cuộc sống và lưu lại những điều tinh tuý nhất từ những trang giấy đã lật qua.  

Một trong những cách mà hầu hết các bạn trẻ chọn là đăng bán sách đã đọc lên Lozi. Sau đây là 3 lý do chính thôi thúc các bạn ấy đăng bán sách trên Lozi 

 

1. Bán cực nhanh sách cũ 

 

 Để bán sách, đăng lên Facebook thì quá cá nhân. Với Lozi chỉ cần đăng là có vô vàn người mê sách cũ hỏi mua. Một điều đặc biệt là hầu hết các bạn hỏi mua đều là những bạn có sở thích đọc sách và trao đổi sách thường xuyên nên hay bán lại với giá rất mềm. Nhiều bạn chia sẻ có lúc đăng lên bộ truyện 5-7 cuốn, chỉ sau 5 phút là có người hỏi mua và chốt được giao dịch trong tích tắt. Một số bạn hết sức dễ thương còn dành tặng sách hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng Lozier.

 

 

 

2.Tìm thấy những người bạn bất ngờ

 

Dễ dàng nhận ra rằng ngoài Facebook và Instagram ở Việt Nam ít có ứng dụng nào có giao diện đẹp mắt và thu hút như Lozi. Vì ứng dụng rất trẻ trung và được phân chia theo thành phố nên chuyện tình cờ gặp người quen cũng không quá hiếm với người bán sách trên Lozi. Biết đâu, một ngày đẹp trời, bạn đăng bán cuốn sách cũ của mình và gặp lại một người bạn cũ hay gặp một người bạn đồng môn hay bất ngờ có một mối quan hệ mới khi tìn ra người cùng chung sở thích với mình. 

 

 

3.Cuộc sống trở nên tinh gọn hơn

 

Nếu như các ứng dụng khác giải quyết vấn đề đi lại, di chuyển, gọi điện thoại miễn phí, mua hàng online nhanh gọn thì Lozi giúp cho cuộc sống của người trẻ tinh gọn hơn rất nhiều thông qua việc bán đi món đồ không còn dùng đến, đặc biệt là sách với khối lượng lớn. Các bạn hay chuyển nhà hay có nhiều đồ đạc không dùng đến đều đã đăng lên Lozi để dọn dẹp căn phòng của mình. 

Với hầu hết các bạn yêu thích văn hoá đọc, các thành viên của Trạm Đọc đã đăng bán trên Lozi chưa? Thử đăng bán sách cũ của mình lên Lozi và xem điều gì hấp dẫn diễn ra nhé. 

 

Tags: