Trong kinh doanh, bạn chọn dẫn đầu hay là chết?
Trong kinh doanh, bạn chọn dẫn đầu hay là chết?
Cuốn sách chia sẻ chiến lược trong kinh doanh của các bậc tiền bối, giúp các bạn tìm ra cơ hội phát triển và cách ứng phó trước những đối thủ của mình.

Dù ở trong bất kỳ thời đại nào, cuộc sống như một đường đua, mỗi người trên thế giới là một vận động viên. Thế nhưng, không phải ai có lòng kiên trì, quyết tâm và có được phương pháp đúng đắn để chạm tay tới đích. Có người sẽ dẫn đầu, người thất bại bởi nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan.

Đối với kinh doanh cũng vậy, ranh giới giữa chiến thắng và thất bại rất mong manh. Chính vì vậy, tác giả Grant Cardone đã cho ra đời cuốn sách Dẫn đầu hay là chết để giúp các bạn trẻ khởi đầu cuộc chạy đua và cách dẫn đầu trong kinh doanh.

Khi độc giả nắm vững, hiểu các phương pháp này, việc tăng thu nhập dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có ở thời kỳ nào đi chăng nữa cũng không là vấn đề.

Nội dung tác phẩm xoay quanh cách bán sản phẩm và dịch vụ trong mọi biến động của nền kinh tế. Điều tạo nên sự khác biệt giữa cuốn sách với các tác phẩm kinh doanh khác là những phương pháp được nên trong Dẫn đầu hay là chết đã ứng dụng thành công trong nhiều hoàn cảnh, trường hợp.

Với một người kinh doanh, điều quan trọng không chỉ nằm ở việc tiêu thụ được nhiều sản phẩm mà còn phải biết cách tạo thêm nhiều sản phẩm mới để thu hút khách hàng. Từ đó mới có thể gia tăng lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần và thậm chí còn nhiều hơn nữa.

Trong gần 250 trang sách, Grant Cardone hướng dẫn tỉ mỉ cách tận dụng những khách hàng quen và mở rộng số lượng khách hàng mà mình đang sở hữu để mở rộng thị trường.

Tác giả cho người đọc thấy được mối quan hệ mật thiết giữa người bán và khách hàng. Một mối quan hệ mà bất cứ người bán hàng nào cũng phải xem trọng, đặt lên hàng đầu và có cách tận dụng đúng đắn.

Trong kinh doanh, việc giữ mối quan hệ với các đối tác là rất quan trọng. Ảnh minh họa.

Qua nhiều năm nghiêm cứu, những cách thức được nêu trong tác phẩm, phần nào sẽ giúp người đọc tìm được đường đi đúng đắn cho công việc kinh doanh của mình.Bên cạnh đó, cuốn sách còn hướng dẫn người đọc tự xây dựng kế hoạch phát triển cho các sản phẩm của mình trong thời buổi kinh tế thị trường có nhiều biến động. Grant Cardone nhấn mạnh, nếu sản phẩm của bạn không dẫn đầu, bạn chắc chắn sẽ "chết".

Một khâu khá quan trọng mà những người đã, đang, sẽ dấn thân vào con đường kinh doanh cần chú ý đó là khả năng tự do về tài chính cho bản thân. Ngoài ra, thái độ của công việc này đòi hỏi người đó phải có một tinh thần thép, luôn muốn chinh phục những đỉnh cao chứ không phải gặp khó khăn là lùi bước.

Để làm được điều đó, người đọc cần phải rèn luyện và nắm vững những quy luật, quy tắc cũng như phương pháp được đề ra trong tác phẩm để đạt đến vị trí dẫn đầu như mong muốn.

Tên cuốn sách Dẫn đầu hay là chết như một lời tuyên bố khô khan nhưng vô cùng thực tế trong thời buổi hiện nay. Khi những tài năng kinh doanh liên tục nảy nở theo cấp số nhân, cùng với đó là vô vàn sản phẩm mới càng ngày càng lạ, độc đáo…

Trước tình hình đó, mỗi người càng phải khẩn thiết tìm ra lối đi riêng cho mình nếu không muốn bị nhấn chìm và biến mất không dấu vết trên thị trường.

Gấp lại những trang cuối cùng của cuốn sách, bạn sẽ thấy nó vô cùng hữu ích trong việc phát triển kinh doanh. Không chỉ với những cá nhân đang điều hành doanh nghiệp mà còn với bất cứ ai đang muốn khởi nghiệp, tham gia vào thị trường, Dẫn đầu hay là chết sẽ là bí kíp đưa bạn đến với thành công.

Trạm Đọc (Read Station)

Theo Zing

Tags: