Trò chuyện sâu lắng và dung dị với tác giả Nhà có hai người
Trò chuyện sâu lắng và dung dị với tác giả Nhà có hai người
Nhân những ngày đầu thu man mác, Lê Ngọc - Tác giả cuốn sách mới ra mắt "Nhà có hai người" sẽ giao lưu cùng bạn đọc Hà Nội vào ngày 30/09 và 01/10 (Thứ bảy và chủ nhật)

"Nhà có hai người" hẳn là một cái tên không quá xa lạ với những tín đồ ẩm thực. Lê Ngọc cùng chồng cô là Ngọc Ánh Idol thực hiện nhiều video chia sẻ cách nấu những món ăn ngon trên trang fanpage gần 34 nghìn lượt like này và hiện tại cô là một blogger ẩm thực được nhiều người biết đến. Cô đã và đang cộng tác với các tạp chí như Đẹp, Thế Giới Văn Hoá, Bếp Gia Đình, Em Đẹp,… và kênh truyền hình VTV7. 

Lê Ngọc cùng Người sáng lập Phục Hưng Books - Thái Minh Châu

“Nhà có hai người” cũng là tựa của tập tuỳ bút và thơ đầu tiên của Lê Ngọc, chia sẻ những câu chuyện đời thường giữa cô và chồng trong căn nhà nhỏ chỉ có hai người, và cũng chính từ căn nhà nhỏ đó mà Ngọc đã “trưởng thành trong suy nghĩ và chín chắn hơn trong tình yêu". 

Bìa sách "Nhà có hai người"

Lê Ngọc đã đặt vào quyển sách rất nhiều tâm huyết, với mong ước quyển sách sẽ được yêu thương như cách bạn đọc vẫn yêu thương trang blog Nhà Có Hai Người của vợ chồng cô, và tình yêu của cô sẽ được chấp cánh bay đi khắp nơi để truyền tải những thông điệp tích cực về tình yêu, về lòng tin… giữa thời đại mà những thứ mang lại giá trị tốt đẹp phải xếp sau những chương trình giải trí hời hợt và dễ dãi. Độc giả của sách có thể là bất cứ ai, dù chưa từng có một mảnh tình vắt vai hay đã từng yêu, từng đau… mong sao khi gấp sách lại, chúng ta sẽ có thêm niềm tin vào tình yêu, tin rằng hạnh phúc là thứ không phải để chúng ta đem ra so sánh người này hơn, người kia kém, mà là một giá trị đồng đều dành cho hết thảy mọi người,... Ai cũng hạnh phúc như nhau, chỉ khác nhau ở thời điểm và người cùng mình chia sẻ những khoảng khắc quý giá đó.

Sách thuộc thể loại tuỳ bút và thơ, in màu toàn bộ trên giấy ford để giữ sự mộc mạc nhưng không kém phần mỹ thuật.

Hai cuốn sách được xuất bản bởi Phục Hưng Books
"Nhà có hai người" tại sự kiện ra mắt ở Sài Gòn
Lời bài hát "Về với nhau" do ca sĩ Trang viết tặng cuốn sách của Lê Ngọc

Tại Hà Nội, bạn đọc có cơ hội giao lưu cùng tác giả Lê Ngọc trong hai sự kiện liên tiếp vào ngày 30/09 và 01/10. Ra mắt báo chí và giao lưu độc giả sẽ diễn ra tại Nhà sách Cá Chép (Hà Nội) vào ngày 30/09. Giao lưu với độc giả có cùng sở thích nấu ăn sẽ được tổ chức tại Ajinomoto cooking studio (Hà Nội) vào ngày 01/10. Thông tin chi tiết, mời bạn xem thêm tại Fanpage củaNhà có hai người.

Tags: