Trò chuyện ra mắt sách
Trò chuyện ra mắt sách "Kim Liên một thủa"
Hãy đến với talkshow “Ký ức Hà Nội từ những khu nhà cũ và ra mắt sách Kim Liên một thuở” để biết hơn, hiểu hơn, và yêu thương hơn một nét rất Hà Nội nằm lặng lẽ giữa Thủ Đô lộng lẫy.

Nhắc đến Hà Nội ngoài Hồ Gươm, Tháp Rùa, phố cổ, Nhà hát lớn, Bưu điện thành phố, bạn còn biết nơi nào “đậm chất Hà Nội” khác không?

Những khu tập thể cũ có thể chỉ là một mảng miếng mờ nhạt trong diện mạo thủ đô khang trang, nhưng với nhiều người đó lại là nơi ghi nhiều dấu ấn lịch sử của Hà Nội một thời, là thứ “đặc sản” mà nghĩ về Hà Nội là nhớ tới.

Với mong muốn đưa một phần ký ức tốt đẹp của ông cha cũng như một nét rất Hà Nội mà bấy lâu nay vô tình bị lãng quên – những khu tập thể cũ tới gần hơn với thế hệ trẻ cũng như những bạn yêu Hà Nội. Sống – thương hiệu sách của tác giả Việt và nhà văn Vũ Công Chiến sẽ tổ chức talkshow: Ký ức Hà Nội từ những khu nhà cũ và ra mắt sách “Kim Liên một thuở.”

Link đăng ký: http://bit.ly/talkshow-kimlienmotthuo

“Kim Liên một thuở” của nhà văn Vũ Công Chiến được ví như cỗ máy thời gian, đưa người đọc trở về những năm tháng đầu tiên của khu tập thể “mới nhất, khang trang nhất Hà Nội lúc bấy giờ”, nơi cư dân từng có khoảng thời gian chung nhau một gian bếp đến chỗ rửa rau, vo gạo.

Không chỉ cùng thế hệ 5x, 6x, 7x sinh ra và lớn lên ở Hà Nội trở về với miền ký ức đẹp đẽ của năm tháng tuổi thơ, mà còn cho thế hệ trẻ một cái nhìn thật đẹp, dung dị của người Hà Nội về tình nghĩa hàng xóm, về văn hóa, lối sống và cả cách suy nghĩ để có thể cảm nhận rõ ràng hơn về tuổi trẻ của cha ông ngày xưa.

Hãy đến với talkshow “Ký ức Hà Nội từ những khu nhà cũ và ra mắt sách Kim Liên một thuở” để biết hơn, hiểu hơn, và yêu thương hơn một nét rất Hà Nội nằm lặng lẽ giữa Thủ Đô lộng lẫy.

====

Thông tin chương trình:
Thời gian: 16h00 – 18h00, ngày 19 tháng 4 năm 2019
Địa điểm: Sân khấu hội sách Công Viên thống nhất – phố Trần Nhân Tông, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Diễn giả và khách mời tham dự:
Nhà văn Vũ Công Chiến: tác giả Kim Liên một thuở
Nhà văn Bình Ca: tác giả Quân khu Nam Đồng

Trạm Đọc