Tọa đàm: Sống để hạnh phúc hay Sống để tồn tại?
Tọa đàm: Sống để hạnh phúc hay Sống để tồn tại?
Nhân dịp ra mắt cuốn sách, Alpha Books phối hợp cùng tác giả Nguyễn Hoàng Ánh tổ chức tọa đàm "Sống để hạnh phúc hay Sống để tồn tại?" với sự tham dự của nhà văn Trang Hạ.
Thời gian: 15h - 17h ngày 25/2/2107
Địa điểm: Không gian văn hóa Đông Tây, Trong Làng Sinh viên Hacinco, Lối vào Cổng 1, số 99 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chương trình được tổ chức bởi Alpha Books
Link đăng ký: http://bit.ly/2lqndha

Sống để hạnh phúc hay Sống để tồn tại? Có lẽ đây là câu hỏi mà mỗi người ít nhất trong đời đã từng tự vấn mình nhưng không phải ai cũng tìm ra được đáp án khiến bản thân cảm thấy thỏa mãn.

Thực ra học cách sống hạnh phúc không khó như chúng ta nghĩ. Trong cuốn sách “Sống để hạnh phúc” PGS – TS Nguyễn Hoàng Ánh – Giảng viên trường Đại học Ngoại thương đưa ra chìa khóa cho các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh để mở ra cánh cửa “sống hạnh phúc”.

Hạnh phúc không phải từ thế giới bên ngoài mang lại mà chính ở trong suy nghĩ của chúng ta. Cuốn sách là chiêm nghiệm của một người thầy có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, là đúc rút của một bà mẹ có 2 cô con gái đang tuổi trưởng thành. Xoay quanh một số chủ đề chính về giáo dục, ứng xử văn minh, định hướng nghề nghiệp... tác giả đưa ra một số ý kiến về việc người trẻ làm thế nào để chọn ngành học hợp với mình, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp và sống với lưa chọn đó. Cuốn sách cổ vũ người trẻ biết ước mơ, tự lựa chọn nghề nghiệp và hướng đi tương lai của mình thay vì đặt vào tay phụ huynh hay những người khác. Bởi suy cho cùng, chúng ta sinh ra là để hạnh phúc chứ không phải để học hay làm việc.

Buổi Giao lưu và Ra mắt sách còn có sự tham gia của Nhà văn Trang Hạ. Chị cũng đồng thời là người viết lời giới thiệu cho cuốn sách của tác giả Nguyễn Hoàng Ánh. Buổi trò chuyện với hai người phụ nữ thú vị này, chắc chắn sẽ giúp độc giả biết tìm ra con đường "Sống để hạnh phúc" cho riêng mình.

Mời các bạn xem thêm thông tin về sự kiện tại đây.

Tags: