Tọa đàm
Tọa đàm "CÁCH MẠNG BẢN THÂN - Đâu là Đích đến và Con đường?"
Buổi tọa đàm do Trường Doanh nhân PACE và Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục (IRED) nhân dịp ra mắt ấn bản mới của hai tựa sách "Đúng việc" và "7 thói quen hiệu quả",
Buổi Tọa đàm với các thông tin chi tiết như sau:

- Thời gian: 18h00 - 21h00, Thứ Năm, ngày 05/01/2017
- Địa điểm: Khách sạn REX, số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Diễn giả: Tác giả Giản Tư Trung & một số Diễn giả khác
- Phí tham dự: không thu phí tham dự (vì đây là một hoạt động hỗ trợ phát triển cộng đồng)
- Link đăng ký tham dự: http://www.ired.edu.vn/vn/dang-ky/26

Có một nhà thông thái đã nói rằng “Khi còn nhỏ, tôi thông minh, tôi ước mơ thay đổi cả thế giới; khi lớn lên, tôi thông thái, tôi chỉ muốn thay đổi chính bản thân mình”. Mỗi cá nhân là đơn vị nhỏ nhất và cũng là nền tảng nhất cho mỗi một gia đình, tổ chức và rộng hơn là xã hội. Do vậy, tổ chức muốn có sinh khí mới, xã hội muốn bước sang thời đại mới, tất thảy đều nên bắt nguồn từ việc “cách mạng bản thân” của mỗi người. Trên hành trình thay đổi ấy thì thử thách đầu tiên và có lẽ quan trọng nhất chính là tìm được cho mình “đích đến” và “con đường” đúng đắn của hành trình này.

Thấu hiểu điều đó, Trường Doanh nhân PACE và Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục (IRED) sẽ đồng phối hợp tổ chức buổi Tọa đàm “Cách MạngBản Thân - Đâu là Đích đến và Con đường?”.

Buổi Tọa đàm nhằm mang đến cho người tham dự một góc nhìn nền tảng và các giải pháp mang tính gốc rễ cho trăn trở nói trên thông qua hai tựa sách là: “Đúng Việc - một góc nhìn về câu chuyện khai minh” (ấn phẩm mới nhất và quan trọng nhất được tuyển chọn từ Tủ sách Phát triển Giáo dục của Viện IRED) và “7 Thói quen Hiệu quả” (ấn phẩm mới nhất và quan trọng nhất được tuyển chọn từ Tủ sách Doanh trí của Trường PACE) (*).

Với những người Việt, đặc biệt là người trẻ khát khao thay đổi bản thân, thực sự có quyết tâm nhưng không biết làm thế nào và bắt đầu từ đâu, thì buổi Tọa đàm cùng bộ đôi hai tựa sách này sẽ mang đến cho các bạn nguyên lý nền tảng, tinh thần, phương pháp cũng như là công cụ tiếp sức hữu hiệu.

Mời các bạn xem thêm chi tiết sự kiện tại link.

Tags: