Tiểu thuyết mới trong seri
Tiểu thuyết mới trong seri "Outlander" sẽ được xuất bản vào cuối năm nay
Người hâm mộ "Outlander" hãy vui mừng vì: Cuốn sách tiếp theo trong loạt tiểu thuyết nổi tiếng của Diana Gabaldon sắp được phát hành.

“Go Tell the Bees That I Am Gone”, có vẻ như là một trong những cuốn sách gây tiếng vang nhất trong năm, sẽ được xuất bản vào mùa thu này bởi nhà xuất bản Penguin Random House, Delacorte, Entertainment Weekly đưa tin .

“Tôi thành thật và thực sự vui mừng thông báo rằng Chúng tôi đã có ngày phát hành cho BEES!” Gabaldon nói trong một tuyên bố với tạp chí. “Vì vậy, mong được chia sẻ cuốn sách này với tất cả các bạn!”

“Go Tell the Bees That I Am Gone” sẽ là phần thứ chín trong seri lãng mạn du hành thời gian, mà Gabaldon đã nói sẽ kéo dài 10 cuốn. Đây cũng sẽ là cuốn sách đầu tiên trong bộ truyện kể từ khi Written in My Own Heart's Blood được xuất bản bảy năm trước.

Những cuốn sách về Outlander đã gây được tiếng vang lớn cho Penguin Random House, và chúng đã tạo ra một loạt phim truyền hình mạng Starz nổi tiếng với sự tham gia của Caitriona Balfe và Sam Heughan.

Seri phim "Outlander"

Người hâm mộ đã mong đợi sự ra mắt này trong nhiều năm. Gabaldon đã hé lộ về cuốn tiểu thuyết vào tháng 10 năm 2020 bằng một dòng tweet nói rằng cuốn sách chưa hoàn thành nhưng sẽ sớm ra mắt.

Hôm qua, Gabaldon cho biết trên Twitter rằng các bản sao có chữ ký của cuốn sách sẽ được bán độc quyền ở Mỹ tại Hiệu sách Poisoned Pen ở Scottsdale, Arizona.

“Go Tell the Bees That I Am Gone” dự kiến ​​xuất bản vào ngày 23 tháng 11.

Trạm Đọc | Theo Kirkus Reviews

 

Tags: