Thương ai đừng đợi đến ngày mai - Trao đi yêu thương chính là nhận lại yêu thương
Thương ai đừng đợi đến ngày mai - Trao đi yêu thương chính là nhận lại yêu thương
Hạnh phúc là hành trình dài, đừng sợ kết thúc mà không dám bắt đầu, hạnh phúc không tự tìm đến chúng ta, can đảm bắt đầu thì ta mới tìm ra được hạnh phúc.
Đừng vội than thở khi ta chưa tìm được hạnh phúc, hạnh phúc là cả một hành trình mà ta trải qua trong từng giai đoạn. Nhưng yêu thương là thời điểm, hãy yêu thương chính mình và trân trọng những người yêu thương ta. Những lời nhắn bắt đầu bằng việc học yêu một người đáng được yêu nhất nhưng lại luôn bị chúng ta lãng quên mất, đó là chính bản thân mình. Chúng ta cùng học cách thấu hiểu, yêu thương, học cách trân trọng bản thân và người bên cạnh ngay lúc này để rồi: “Khi đã có người thương mình mà vừa hay, mình cũng thương họ, nhất định phải nhớ lấy ba điều này: Nhìn thật lâu, hôn thật sâu, ôm thật chặt.

Tất cả những điều đó chính là thông điệp mà aT mang lại trong cuốn sách “Thương ai đừng đợi đến ngày mai”. Hãy nhìn ra thế giới, trao tặng yêu thương đến những người bên cạnh mình. Ngày 17 tháng 3 vừa qua. AZ Việt Nam ra thông báo phát hành chính thức cuốn sách thứ 2 của aT. Nếu bạn đang mong chờ một tình yêu đẹp trong sách thì đừng vội, hãy kiên nhẫn. Khi yêu thương đong đầy thì tình yêu đủ lớn, rồi một ngày nào đó bạn sẽ tìm ra con đường hạnh phúc của chính mình.

Đừng sợ kết thúc mà không dám bắt đầu, hạnh phúc không tự tìm đến chúng ta, can đảm bắt đầu thì ta mới tìm ra được hạnh phúc. Cũng đừng nghĩ rằng hạnh phúc là mãi mãi mà lơ là yêu thương, hãy trao đi yêu thương mỗi ngày, bởi “Chúng ta đều sẽ rất buồn nếu không thể biết lần nào là lần cuối gặp nhau, nhưng đâu ai hiểu rằng, biết được lần nào là lần cuối, cũng là một thứ cảm giác, thật đau lòng… Thương ai, đừng đợi đến ngày mai…

Độc giả Chip Chip chia sẻ: “Đây là một cuốn sách nhẹ nhàng. Chắc chắn bạn sẽ gặp đâu đó hình dáng, câu chuyện của mình trong vài trang sách. Cảm ơn aT vì đã nói lên được nỗi lòng của nhiều người. Chúc aT luôn vui và khỏe nhé! chúc Thương ai đừng đợi đến ngày mai sẽ chạm đến trái tim của nhiều độc giả!” 

“Một cuốn sách rất hay, rất đời và rất người, bên trong là những câu chuyện giản đơn, là những lời bộc bạch giản dị và ấm áp của tác giả aT. “Những ngày rồi tệ nhất...cuối cùng cũng trở thành ngày xưa” Thì ta “Thương ai đừng đợi đến ngày mai”. - Độc giả Dieu Hien.

Về tác giả: 

 aT xuất thân từ dân IT, là một chàng thiết kế game, nhưng aT lại mang trong mình một tâm hồn đầy chất thơ văn. Với aT sáng tác thơ văn không phải là một nghề để kiếm sống, nhưng đó là một niềm đam mê bất tận. Đọc sách của aT chúng ta sẽ ít nhiều cảm thấy như mình đang nói chuyện với một người anh, một người bạn, được chia sẻ và cảm thông.

Tags: