Thực Hành Phương Pháp Quản Trị Thời Gian Pomodoro Cho Cá Nhân
Thực Hành Phương Pháp Quản Trị Thời Gian Pomodoro Cho Cá Nhân
Pomodoro là phương pháp quản lý thời gian nhằm giúp cho người dùng có sự tập trung tối đa đồng thời sáng tạo hơn, giúp họ có thể hoàn thành các dự án nhanh hơn, ít mệt mỏi về tinh thần hơn. Sau đây là trích đoạn từ cuốn sách "Pomodoro - Tuyệt Chiêu Quản Trị Thời Gian" hướng dẫn bạn cách thực hành phương pháp này với cá nhân.

Nếu như trước đây, những người yêu thích áp dụng Phương pháp quản trị thời gian Pomodoro chỉ có thể tìm được ở trên mạng một số tài liệu tản mát về phương pháp này, thì giờ đây với cuốn sách Pomodoro: Tuyệt chiêu quản trị thời gian, độc giả sẽ có được một bản hướng dẫn chi tiết mà vẫn hết sức ngắn gọn về phương pháp này, để áp dụng không chỉ cho công việc cá nhân, mà còn là hoạt động của cả đội nhóm. 

Được trình bày khoa học với những hướng dẫn kèm bảng biểu chi tiết cùng ví dụ cụ thể, cuốn sách nhỏ gọn này sẽ giúp độc giả có thể dễ dàng tiếp cận và thực hành ngay phương pháp này chỉ với một đồng hồ bấm giờ hoặc tính năng bấm giờ trên điện thoại.

Bạn đọc yêu mến cuốn sách có thể đặt mua tại https://bit.ly/2Z1IuzT, đừng quên nhập thêm mã GIEOTRAM để được giảm thêm 10% (áp dụng tới hết ngày 31/7/2020).

Tags: