Thúc đẩy và lan tỏa văn hóa đọc mang đến những tiện ích cho cộng đồng sách
Thúc đẩy và lan tỏa văn hóa đọc mang đến những tiện ích cho cộng đồng sách
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt với Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà nhằm thúc đẩy, lan tỏa văn hóa đọc và mang đến những tiện ích giúp cộng đồng sách cũng như thị trường văn phòng phẩm ngày càng tốt đẹp hơn.

Ngày 18/6, tại trụ sở công ty Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt (449 Bạch Mai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt với Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Đây là sự hợp tác kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy sự phát triển của cả 2 bên. Đồng thời điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng đối với mặt hàng văn phòng phẩm và sách.

Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Văn hóa và giáo dục Tân Việt đã là đơn vị đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực in ấn – xuất bản và phát hành. Hơn 15 năm phục vụ cho hàng vạn độc giả, cũng như các đối tác trong và ngoài nước về lĩnh vực liên quan tới văn hóa đọc nói chung và giáo dục nói riêng, Tân Việt Bookstore trở thành một trong những hệ thống nhà sách mới, rộng nhất, đẹp với phong cách Châu Âu của miền Bắc.

Tổ hợp hiệu sách, khu vui chơi, cà phê Tân Việt Bookstore trở thành những trải nghiệm thú vị cho bạn đọc Thủ đô và miền Bắc.

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong số ít thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm và đồ dùng học tập. Hồng Hà gắn liền với sự trưởng thành của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Kim Thoa, Chủ tịch Công ty Cổ phần Văn hóa và giáo dục Tân Việt chia sẻ: “Trong thời điểm khó khăn như hiện tại giữa đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu nhưng với buổi ký kết này đã thể hiện được sự quyết tâm, sự đồng lòng, hợp tác rất cao giữa hai đơn vị. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần hợp tác của cả hai công ty. Đây sẽ là một chủ trương mới, một chính sách mới, một luồng gió mới cho sự phát triển kinh doanh của cả Hồng Hà và Tân Việt”.

Về phía Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, ông Phạm Trung Kiên, Tổng giám đốc Công ty đã bày tỏ sâu sắc sự hợp tác giữa 2 bên từ trước đây cho đến bây giờ, đánh giá cao và bày tỏ tin tưởng về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này đã đi lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, các bên cũng có những trao đổi thực tế để việc triển khai được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả thực chất cho cả hai công ty.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Tags: