Thị Trường Sách Việt Nam & Thế Giới tuần 25 năm 2020
Thị Trường Sách Việt Nam & Thế Giới tuần 25 năm 2020
Một số sự kiện nổi bật của làng sách Việt Nam và thế giới tuần 25

>> 5 cuốn sách tâm đắc của chủ tịch Alphabooks: Trong buổi tọa đàm ở Đại học Bách khoa Hà Nội mới đây, ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch Alpha Books, chia sẻ về 5 cuốn sách mình tâm đắc. Danh sách các tác phẩm bao gồm: "Sử ký Tư Mã Thiên, Để làm nên sự nghiệp, Khát vọng sống, Tam quốc diễn nghĩa, Những kẻ xuất chúng".

>> Tầm nhìn không được hiện thực hóa bằng hành động thì chỉ là ảo giác: Trong cuốn sách "Người có tầm nhìn, kẻ biết hành động" mới được phát hành, tác giả đã phân tích rất sâu về những người có tầm nhìn xa trông rộng và những người triển khai kề vai sát cánh.

>> Những ngã rẽ của đời lính sau chiến tranh: Sách Sống vừa cho ra mắt cuốn sách "Chúng tôi thời hậu chiến" của Vũ Công Chiến - tác cũng từng được bạn đọc yêu mến qua cuốn sách Kim Liên một thủa.

>> BTV Ninh Quang Trường viết sách "Chơi cùng con": Ninh Quang Trường - BTV kênh VTV7 vừa cho ra mắt cuốn sách 'Chơi cùng con' hướng dẫn những trò chơi đơn giản tại nhà giúp trẻ từ 1 đến 4 tuổi phát triển toàn diện.

>> "Dọn giường đi rồi thay đổi thế giới" - Cuốn sách truyền cảm hứng mới ra mắt bạn đọc: Đây là cuốn sách được xem như 'một lời vạn ý', với chỉ mười chương, mỗi chương vài trang sách, nhưng truyền tải được những thông điệp hết sức chi tiết về những điều chắc chắn chúng ta cần làm để khiến cuộc đời của mình tốt đẹp hơn.

>> Cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam về Tiktok: 1980Books và NXB Thanh Niên vừa ra mắt bản tiếng Việt cuốn sách "Tiktok Marketing". Cuốn sách nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng marketing bởi những kinh nghiệm thực tế về Tiktok của tác giả Markus Rach - người đã thành công sở hữu từ 0 – 30 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần.

>> Suy nghĩ tiêu cực khiến cơ thể suy giảm năng lượng?: Sách "Power vs Force - Trường năng lượng và những nhân tố quyết định tinh thần, sức khỏe con người” nêu mối quan hệ giữa bệnh tật của con người và những suy giảm năng lượng trong cơ thể do tư tưởng tiêu cực.

>> Sách về sắc tộc áp đảo bảng xếp hạng best-sellers tại Mỹ: Người Mỹ không chỉ biểu tình chống lại nạn phân biệt chủng tộc, cái chết của người đàn ông da đen George Floyd còn khiến người Mỹ đổ xô đi đọc sách về sắc tộc.

>> Sách của GS John Vũ tái bản lần thứ 9 trong 3 tuần: Chưa đầy một tháng sau ngày phát hành, “Muôn kiếp nhân sinh” của GS John Vũ - Nguyên Phong đạt lượng phát hành lớn.

>> Vĩnh biệt nhà văn Xuân Đức, tác giả "Người không mang họ":  Nhà văn Nguyễn Xuân Đức, người con của đất Quảng Trị, tác giả tiểu thuyết "Người không mang họ" vừa đột ngột ra đi ở tuổi 74.

>>Ra mắt cuốn "3 phút sơ cứu" của bác sĩ Ngô Đức Hùng: Buổi giới thiệu sách "3 phút sơ cứu" của bác sĩ Ngô Đức Hùng được diễn ra vào sáng ngày 20/6 tại nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội.

>>Hội sách nửa giá siêu lớn tại Nam Định (từ 24-28/6 tại Trung tâm văn hóa thể thao Thanh thiếu niên Nam Định) và Đà Nẵng (từ 20-30/6 tại Vincom Plaza Đà Nẵng) với hàng nghìn cuốn sách giảm giá đến 60%. Ngoài ra từ 24-28/6 cũng diễn ra sự kiện xả kho sách của Alphabooks tại TTTM Mac Plaza - số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

Trạm Đọc tổng hợp từ VietNamNet, Zing News.

Tags: