Tháng sách Văn học Kinh điển - Nhà sách Cá Chép
Tháng sách Văn học Kinh điển - Nhà sách Cá Chép
Từ ngày 27/4/2018 đến 27/5/2018, tại Nhà sách Cá Chép 115 Nguyễn Thái Học, Ba Đình Hà Nội sẽ diễn ra “Tháng sách Kinh điển”. Sự kiện quy tụ hàng nghìn đầu sách văn học kinh điển với chiết khấu hấp dẫn dành cho bạn đọc Hà Nội.

Trong dịp này, độc giả sẽ có cơ hội sở hữu nhiều tựa sách hấp dẫn đến từ các nhà xuất bản, thương hiệu sách hàng đầu trong cả nước với giá chiết khấu lên tới 80%. Ngoài ra, các đầu sách mới đều được giảm giá ít nhất 40% so với giá bìa.

Bản thân mỗi cuốn sách kinh điển là một món quà có giá trị vượt thời gian, nhà sách Cá Chép muốn đem lại cho độc giả cơ hội tuyệt vời để tiếp cận những đầu sách chất lượng nhất. Lần đầu tiên tại nhà sách Cá Chép, độc giả có cơ hội tự tay lựa chọn những cuốn sách văn học kinh điển chỉ với giá 8.000đ.

Không chỉ vậy, công nghệ phát triển như vũ bão cùng thị trường sách sôi động khiến cho người đọc ngày càng có nhu cầu được chia sẻ cảm nhận về cuốn sách mình yêu thích. Đặc biệt đối với giới trẻ, nhà sách Cá Chép luôn hi vọng bạn đọc có thể giao lưu, chia sẻ những cuốn sách hay đến độc giả khác, tạo niềm hứng khởi khám phá trang sách diệu kỳ.

Chính vì lẽ ấy, trong khuôn khổ tháng sách Kinh điển, ngoài giảm giá sách, Cá Chép còn thực hiện tổ chức một chuỗi các hoạt động trao quà tặng, giao lưu văn hóa đọc khác nhau:

- Check-in nhận quà: tặng Voucher mua sách Cá Chép giảm đến 40% cho tất cả các bạn độc giả tới tham dự và chụp ảnh tại sự kiện.
- Làm sao để đọc 1 cuốn sách mà người lạ thích: Cuộc thi viết cảm nhận về cuốn sách độc giả yêu thích với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.
- Blind date with books: Tham gia cuộc “hẹn hò” bí mật với sách đầy bất ngờ và tìm ra cuốn sách định mệnh dành sẵn cho bạn.
- Góc đọc sách: Khu đọc sách riêng cho mọi độc giả có thể thư giãn và đọc sách cả ngày.
- Booktalk: Trò chuyện về những cuốn sách bạn yêu thích.
… Và rất nhiều chương trình khác sẽ diễn ra hàng tuần trong thời gian Tháng sách văn học kinh điển.

Tags: