Tham gia
Tham gia "Tọa Đàm Kỹ Năng: Để Dẫn Đầu Trong Mọi Cuộc Đua" nhận ngay 2 cuốn sách
Đến và khám phá làm thế nào để tận dụng từng phút từng giây, đạt hiệu quả tối ưu trong công việc

Thời gian: 7;30 - 9:30 PM 24/6/2017

Địa điểm: Phố Sách Hà Nội - phố 19 tháng 12, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn thấy mình đang mắc kẹt, loay hoay với hiện tại và bị thụt lùi so với người khác?

Bạn luôn thiếu thốn thời gian, “không làm được gì ra hồn” trong suốt 24 giờ?

Bạn muốn đạt hiệu quả tối ưu trong công việc? Làm được nhiều việc nhất trong thời gian ngắn nhất?

NẾU muốn tìm ra phương pháp để giải quyết những vấn đề trên, bạn sẽ không thể bỏ lỡ buổi tọa đàm kỹ năng với “Trí tuệ Do Thái” Amit Offir – một tác giả best seller của Amazon, người đã đặc biệt đến Việt Nam để giao lưu và chia sẻ những tri thức, kinh nghiệm giá trị.

TỌA ĐÀM KỸ NĂNG: ĐỂ DẪN ĐẦU TRONG MỌI CUỘC ĐUÂ
Thời gian: 19h30 ngày 24/6/2017
Địa điểm: Phố Sách 19-12, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Link đăng ký sự kiện: https://goo.gl/0IURqK.

Sự kiện miễn phí tham dự. 100 người đầu tiên đăng ký tham dự tọa đàm (điền vào biểu mẫu https://goo.gl/0IURqK) và đến check-in tại sự kiện vào ngày 24/6 sẽ được nhận phần quà đặc biệt từ 1980 Books: Được tặng ngẫu nhiên 2 trong 3 cuốn sách “Kỹ năng đọc, viết hiệu quả”, “Kỹ năng ghi nhớ” và “Tư duy sáng tạo trong lập kế hoạch và giải quyết vấn đề”.

Amit Offir là người “bẻ khóa thời gian”. Chỉ trong vòng một năm, anh đã viết tới 500 cuốn sách trong khi vẫn đi du lịch vòng quanh thế giới và điều hành công ty riêng từ xa. Sở hữu năng suất làm việc đáng kinh ngạc, Amit dường như có thể “kéo dài” một tuần làm việc của mình ra tới 8 ngày! Nói cách khác, anh luôn tìm ra cách để tận dụng thời gian tốt hơn người khác, đạt tới Hiệu Quả Tối Ưu trong công việc.

Trong xã hội hiện đại, không ai muốn rơi vào trạng thái trì trệ. Nhưng thực tế đã chỉ ra quá nhiều người trong chúng ta đang gặp phải những vấn đề về hiệu quả làm việc. Không tận dụng được thời gian, không biết phân phối sức lực, từ đó dẫn tới việc mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Khó khăn về quản lý thời gian, kiểm soát cuộc sống còn đến từ sự bất ổn trong nội tâm. Hiện nay, cứ 10 người trẻ Việt thì 8 người rơi vào trạng thái “loay hoay”. Có nghĩa là: Không xác định được đường hướng tương lai, mục tiêu sự nghiệp; thường xuyên ở trong trạng thái thất vọng với bản thân, thua kém bạn bè đồng trang lứa… Nguồn gốc của sự “loay hoay” đấy không phải vì thiếu tài năng, mà là do bạn chưa khai phá được hết nội lực của mình, chưa vượt qua được các nỗi sợ và sự cám dỗ đời thường.

Vậy, làm thế nào để thoát khỏi sự hỗn loạn, thậm chí là tìm ra những kỹ thuật hết sức cụ thể để đạt được tiến bộ rõ rệt, vươn tới thành công?

Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời trong tọa đàm kỹ năng “ĐỂ DẪN ĐẦU TRONG MỌI CUỘC ĐUA”:

- Giao lưu với “Trí tuệ Do Thái” Amit Offir - tác giả cuốn sách "24/8 - Để dẫn đầu trong mọi cuộc đua" (xuất bản tháng 6/2017)

- Chia sẻ kỹ thuật đạt hiệu quả tối ưu, để có thêm một ngày làm việc hiệu quả trong tuần

- Truyền cảm hứng cho bạn để đột phá khỏi vùng an toàn, vươn tới thành công

Thông tin chi tiết sự kiện mời các bạn tìm hiểu tại đây

Tags: