Tay vợt nổi tiếng thế giới Roger Federer hóa thân thành nhân vật truyện tranh
Tay vợt nổi tiếng thế giới Roger Federer hóa thân thành nhân vật truyện tranh
Roger Federer xuất hiện cùng chú vẹt xanh mang tính biểu tượng Globi trong cuốn truyện thiếu nhi “Globi and Roger”
Người hâm mộ Roger Federer sẽ rất vui mừng khi biết rằng tay vợt người Thụy Sĩ sẽ không bao giờ ngừng chơi quần vợt, ít nhất là ở dạng truyện tranh.

Cuối tháng tư, Globi đã phát hành ấn bản thứ 92 của loạt truyện về Globi với tựa đề “Globi and Roger”. Chú vẹt xanh mang tính biểu tượng được Robert Lips tạo ra vào năm 1932 được gọi là Chuột Mickey của Thụy Sĩ. Globi đã nổi tiếng nhất ở Thụy Sĩ và Federer tự hào về bộ sưu tập truyện tranh của riêng anh ấy từ thời thơ ấu của mình 

Cuộc phiêu lưu mới nhất của Globi có thể là cuộc phiêu lưu lớn nhất khi Globi  và Federer đến Wimbledon, chơi quần vợt cùng nhau và thăm một trường học ở châu Phi. Globi nổi tiếng với việc mặc chiếc mũ nồi và quần ống rộng kẻ sọc trong nhiều cuộc phiêu lưu , trong khi các họa sĩ hoạt hình vẫn giữ đúng phong cách của Federer bằng cách đưa anh ấy vào những bộ trang phục phù hợp hoàn chỉnh với chiếc khăn rằn đặc trưng. Bốn người con của Federer và vợ Mirka thậm chí còn xuất hiện với vai trò khách mời.

Cuốn truyện Globi and Roger mới được ra mắt ngày 30/4 vừa qua. (Ảnh: Amazon)

Federer đã tham gia nhiều hơn vào việc cho phép sử dụng tên tuổi và hình ảnh của mình, người đàn ông 39 tuổi này đưa ra những câu chuyện về cuộc đời mình, tham gia vào việc hình thành ý tưởng của cuốn sách và viết lời nói đầu.

Thông báo về sự hợp tác này, Federer đã đăng bức ảnh này lên Instagram (phía trên) và viết cho 8,1 triệu người theo dõi: “Giống như nhiều người lớn lên ở Thụy Sĩ, tôi có những kỷ niệm khó quên khi đọc truyện tranh Globi. Cuộc phiêu lưu của anh ấy trở thành cuộc phiêu lưu của tôi. Hôm nay, khi nhìn lại những cuốn sách cũ của mình từ những năm 1979 và đầu những năm 80, tôi rất vinh dự và vui mừng khi thực sự được gặp lại Globi để có thể chia sẻ câu chuyện của chúng tôi cùng nhau. Tôi hy vọng bạn thích những câu chuyện nhiều như cách chúng tôi đã viết chúng. 

Truyện tranh có sẵn bằng tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Pháp cũng như một phiên bản sách nói. 

Trạm Đọc tổng hợp

Tags: