Tâm trạng ủ rũ vì còn vương vấn Tết: Hãy thư giãn bằng những cuốn sách này
Tâm trạng ủ rũ vì còn vương vấn Tết: Hãy thư giãn bằng những cuốn sách này
Sau một ngày đi học, đi làm căng thẳng mà tâm trí vẫn đang thả trôi vào những khoảng thời gian "giờ này tuần trước", hãy dành thời gian trước khi đi ngủ đọc những cuốn sách này để nạp lại tinh thần cho chặng đường sắp tới nhé!

 

 Những bước đơn giản đến ước mơ

- Steven K. Scott -

 

Những bước đơn giản để đến ước mơ của Steven K. Scott chính là quyển sách chứa đựng những bí quyết mà bạn cần để biến ước mơ của mình thành hiện thực đã được minh chứng qua thời gian bởi chính tác giả và những người thành công nhất thế giới như: Bill Gates, Steven Spielberg, Oprah Winfrey, v.v…

Quy trình hiện thực hóa ước mơ mà Steven K. Scott chia sẻ một cách cụ thể và rõ ràng trong quyển sách này, sẽ giúp bạn cảm thấy có thêm động lực để làm việc, và tin tưởng vào những điều bạn đang theo đuổi.

Thực tế và cực kỳ gần gũi với đời sống thường ngày của chúng ta, những hướng dẫn trong quyển sách sẽ giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực, giúp bạn cảm thấy tin tưởng vào những điều kì diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống, và bạn chính là người tạo nên điều kì diệu ấy.

 

 

 

Hẹn nhau ngày 28 – Cao Bảo Vy

 

Hẹn nhau ngày 28 là một cuốn sách tràn ngập yêu thương và niềm tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống, theo đúng với phong cách viết của Cao Bảo Vy. 25 tản văn và truyện ngắn sẽ mang đến một triết lý nhẹ nhàng nhưng sâu sắc: Cuộc đời không bằng phẳng – đó là điều tất cả chúng ta đều biết nhưng thỉnh thoảng chúng ta lại quên mất rằng dù sao đi nữa, những điều tươi đẹp vẫn luôn ở đó, vẫn hiện diện và cứu rỗi tâm hồn bạn. Và đó mới chính là điều quan trọng nhất!

Một cuốn sách dịu dàng, trầm lắng, sẽ xoa dịu những mỏi mệt, âu lo, sẽ khiến bạn mỉm cười khi đặt sách xuống, và cảm thấy thực sự nhẹ nhõm để kết thúc một ngày dài.

 

 

 

 

Hẹn hò với châu Âu – Bùi Mai Phương

 

Với những người vừa thích sự lãng mạn vừà yêu du lịch, Hẹn hò với châu Âu của tác giả trẻ Bùi Mai Hương có vẻ là một gợi ý phù hợp. Đúng như tên gọi, Hẹn hò với châu Âu chỉ đơn giản là cuộc hẹn hò nhẹ nhàng, không có bốc đồng và ồn ào của những cuộc du hí thường thấy. Trong “cuộc tình” với vùng đất ấy, chỉ có những phút lãng đãng ở Paris một ngày mưa, lãng mạn mùa yêu ở Venice hay những ngày tháng lang thang cùng mùa thu vương vấn trên dãy Alps.

Sau một ngày làm việc, đắm chìm trong cuốn sách đầy tình cảm, lãng đãng, tự do, mê man ở những vùng đất mới sẽ khiến bạn cảm thấy được những rộng mở của thế giới này. Tâm trí sẽ vì vậy mà thực sự được thư giãn.

 

 

 

 

Dự án hạnh phúc – Gretchen Rubin

 

Cuốn sách đột phá của Rubin từ năm 2011 là sự khai sáng, cá nhân, sâu sắc, hài hước và khôn ngoan. Cô dành một năm để tỉ mỉ đo lường hạnh phúc trong hôn nhân, ở cương vị của một phụ huynh, trong sự nghiệp và sự tự hoàn thiện mình đã được công chúng đón nhận rộng rãi và chiêm nghiệm, với một lý do chính đáng. Cách viết chân thực giúp người đọc dễ dàng xác định những đấu tranh và cùng hân hoan trong niềm hạnh phúc với cô.

Đọc cuốn sách này sẽ giúp bạn bật cười vì sự hóm hỉnh, cũng đem đến cho bạn những ý tưởng hay để tìm kiếm, đấu tranh vì hạnh phúc, và sống thực hạnh phúc.

 

 

 

 

 

Đánh thức con người phi thường trong bạn

- Tony Robbins -

 

Đánh thức con người phu thường trong bạn là một trong những cuốn sách khích lệ tinh thần tuyệt vời nhất.

Trong ấn bản này, Robbins giải thích rằng mỗi người trong chúng ta đều có sức mạnh để nắm bắt số phận trong tay và đạt được chính xác những gì chúng ta muốn trong khuôn khổ cuộc sống của mình. Ông nói về bản sắc cá nhân, cái mà chúng ta lựa chọn, sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động tương lai của chính chúng ta. Robbins khuyến khích chúng ta tận dụng thời gian của mình bằng cách tiếp cận mọi việc với thái độ và hành động đúng đắn để làm chủ vận mệnh bản thân.

 

 

 

 

 

Hạnh phúc không đắt như bạn nghĩ

- Tammy Strobel -

 

Về cơ bản, quyển sách này là lời mời gọi bạn suy ngẫm về các mối quan hệ với tiền bạc, thời gian và của cải vật chất, đồng thời cân nhắc lại những thứ mang đến hạnh phúc cho bạn. Quyển sách đưa ra một quan điểm khác biệt, một góc nhìn khích lệ bạn xem xét những ý tưởng và những lựa chọn mới mẻ so với lẽ thông thường.

Ý tưởng sống giản dị đi kèm với nhiều tên gọi và xu hướng; ví dụ như xu hướng sống đơn giản, xu hướng ngôi nhà nhỏ, sống đơn giản tự nguyện, chủ nghĩa thu nhỏ, và tối giản. Ý tưởng cốt lõi đằng sau đó chính là chủ ý lựa chọn của bạn. Ví dụ như nếu bạn ủng hộ xu hướng ngôi nhà nhỏ, bạn không bị buộc phải sống trong một ngôi nhà nhỏ theo một kích cỡ quy định. Chuyển đến sống trong một ngôi nhà nhỏ có thể là mục tiêu dài hạn của bạn, song bạn vẫn có thể ủng hộ xu hướng trên mà không cần phải làm vậy. Sống giản dị là một triết lý sống, chứ không phải những gì bạn sở hữu.

Cuốn sách thiết thực với đời sống này sẽ khiến bạn suy nghĩ đơn giản, tích cực hơn rất nhiều. Chỉ cần đọc vài trang sách trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy cuộc sống kì thực vô cùng đơn giản.

Trạm Đọc

Theo Vnwriter.net

Tags: