"Tám chiều kích trưởng thành" - Thay đổi bản thân để kiến tạo tương lai
Nếu các bạn đang tìm kiếm sự thay đổi bản thân, sự khác biệt trong hành động để thành công hơn nữa trong cuộc sống đầy biến động hiện nay, thì "Tám chiều kích trưởng thành" có thể sẽ là cuốn sách bạn cần.
“Tự do và chủ động tạo nên một phiên bản mà mình muốn trở thành. Đó chính là con đường làm chủ cuộc đời, cũng là con đường đến với tự do.
Tự do và chủ động gán đặt cho cuộc đời bất kỳ ý nghĩa nào ta muốn. Làm chủ ý nghĩa đó. Tận hưởng và lan tỏa nó. Đó là hành trình trưởng thành trọn vẹn tám chiều kích.”

CEO Đỗ Thùy Dương đã nhiều năm theo đuổi và tìm hiểu lĩnh vực Phát triển bản thân. Cuốn sách Tám chiều kích trưởng thành là đúc kết từ những nghiên cứu xã hội và trải nghiệm cá nhân của chị, chia sẻ những cách thức giúp bạn hiểu về chính mình ra sao, vượt qua giới hạn của quá khứ và định kiến thế nào để phát triển tận độ bản thân mình trong thành công và hạnh phúc.

CEO Đỗ Thùy Dương (Ảnh: Sưu tầm)

Với cách thức tiếp cận hướng đến hành động thay vì chỉ lý thuyết suông, sự kết hợp giữa tư tưởng văn hóa phương Tây và phương Đông, tác giả Đỗ Thuỳ Dương đã viết nên một cuốn sách có thể sẽ giúp thay đổi cách nghĩ của chúng ta về quá khứ và số phận, trước khi tự tin bước trên con đường hoàn thiện bản thân và kiến tạo nên tương lai cho chính mình.

Một số nhận xét về cuốn sách:

“Một quyển sách giá trị cho những ai, đặc biệt là người trẻ muốn hiểu chính mình và thực sự mong muốn thay đổi bản thân. Tôi đã đọc và sẽ đọc lại nhiều lần để suy xét những gì bản thân trải qua và suy ngẫm về hành động trong tương lai.”- Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom

Một quyển sách giúp bạn lắng lại, suy ngẫm để hiểu mình, và sau đó an vui, tự chủ với lựa chọn của mình. Kết hợp giữa các thông tin khoa học và trải nghiệm bản thân, cùng lối viết thông minh, vừa kể vừa dẫn dắt Dương đã thuyết phục được người đọc soi lại mình và tự tin phát triển bản thân, làm chủ cuộc đời. Tôi thực sự thấy may mắn khi đọc được cuốn sách này trong lúc bối rối.- Bs. Ts. Vũ Song Hà

Về tác giả:

Đỗ Thùy Dương là người sáng lập và điều hành Công ty Hội tụ Nhân tài (TalentPool) từ 2008.

Thuỳ Dương còn là thành viên của chương trình Lãnh đạo trẻ châu Á vì Công bằng y tế (Equity Initiatives) từ 2017, và là đồng tác giả của cuốn sách Con gái Bà Triệu thế kỷ 21.

Cô từng được mời nói chuyện ở các tập đoàn lớn như Vingroup, Vietcombank, Viettel, PWC, BBraun, TAV và những tổ chức hàng đầu thế giới như WorldBank, UN Women, UNDP để trò chuyện về Lãnh đạo bản thân, Làm chủ cuộc đời, Chuyển dịch công việc, Quản trị sự nghiệp, Xây dựng thương hiệu cá nhân...

Tags: