[SỰ KIỆN] _ Khai giảng khóa 7 Đại học Greenwich Việt Nam
[SỰ KIỆN] _ Khai giảng khóa 7 Đại học Greenwich Việt Nam
Ngày hôm nay (14/07/2018), Trường đại học Greenwich Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng khóa 7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình với sự tham dự của Ban lãnh đạo nhà trường, các giảng viên, các đối tác, khách mời Doanh nghiệp và hơn 500 em tân sinh viên. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấn tượng và ấm áp.
Đại học Greenwich (Việt Nam) được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Vương Quốc Anh) và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009 với hơn 8.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học.

Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và Đại học Greenwich.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân (Bằng Đại học) do Đại học Greenwich cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sỹ, Tiến sỹ tại nhiều nước trên thế giới.

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, văn bản

Với slogan "Change starts here", ngày 14/07/2018, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Giám đốc Lê Anh Tuấn đã chính thức gióng lên hồi trống khai giảng khóa 7 Đại học Greenwich Việt Nam.

Phát biểu trong lễ khai giảng, Giám đốc Lê Anh Tuấn nhấn mạnh, được trở thành một tân sinh viên của Greenwich Việt Nam là một sự nỗ lực và may mắn vô cùng lớn với không chỉ các bạn sinh viên mà còn với gia đình các bạn. Thầy mong muốn rằng các bạn sinh viên đều tận dụng tốt 4 năm học của mình để trau dồi không chỉ kiến thức chuyên ngành mà còn phát triển toàn diện về ngôn ngữ, thể chất, giao tiếp xã hội cũng như các kĩ năng cần thiết khác, Greenwich Việt Nam phải mang trong mình sứ mệnh sánh vai với các tổ chức giáo dục khác trên toàn thế giới, đào tạo được những nhân sự cốt cán và chất lượng nhất cho nước nhà.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và hoa

Tham dự buổi lễ khai giảng còn có sự góp mặt của các khách mời và đối tác của Đại học Greenwich Việt Nam như Công ty Cổ phần sách Thái Hà, Công ty cổ phần truyền thông Trạm Đọc, CleverAds, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong... Trong phần phát biểu truyền cảm hứng của mình, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT Thaihabooks đã mạnh mẽ tuyên bố: Chúng ta không nên chỉ "Spend time" mà phải "Invest time", "Invest time" ngay lúc này và ngay tại đây, học hỏi và đầu tư thời gian của mình vào chính những vấn đề nhỏ nhất trong cuộc sống. Ông cũng một lần nữa đề cao tầm quan trọng của việc tự đọc, tự học và giá trị của đọc sách trong phát triển giáo dục nói chung và đào tạo sinh viên nói riêng. Sinh viên Việt Nam là những cá nhân xuất sắc thuộc top đầu trên toàn thế giới, và chúng ta có thể tự tin rằng với một phương pháp đúng đắn, các bạn sinh viên Greenwich Việt Nam sẽ có thể sánh vai với các sinh viên khắp năm châu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và hoa

Cùng góp mặt trong buổi lễ Khai giảng hôm nay còn có phụ huynh của các bạn sinh viên đã xuất sắc giành được học bổng đầu vào của Đại học Greenwich Việt Nam. Chị Mai, phụ huynh của bạn Lê Đức Hiếu (sinh viên đạt mức Học bổng Xuất sắc 100%) chia sẻ cùng với Trạm Đọc rằng, chị vô cùng xúc động và vui mừng khi con trai trở thành tân sinh viên Khóa 7 của Đại học Greenwich Việt Nam. Với niềm đam mê về Công nghệ Thông tin và sự chủ động tìm tòi, học tập của Hiếu, chị hi vọng Hiếu sẽ tiếp tục phát huy và đạt được những thành tích còn tốt hơn nữa trong học tập và từng bước chinh phục được những ước mơ của mình. Chị Mai cũng bày tỏ một sự tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và dịch vụ của Greenwich Việt Nam, tin rằng Hiếu sẽ có 4 năm học đầy chất lượng tại đây.

Trong buổi lễ Khai giảng, các bạn sinh viên Greenwich Việt Nam cũng thể hiện rằng mình là những người vô cùng năng động, tài năng và sáng tạo. Các bạn đã mang đến cho buổi lễ nhưng tiết mục đặc sắc như: Trình diễn Vovinam, múa Yosakoi Nhật Bản, cover nhảy K-pop, đồng ca,...

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và mọi người trên sân khấu

Kết thúc buổi lễ, toàn thể giảng viên, sinh viên và khácg mời đã cùng lên sân khấu ca vang bài hát truyền thống trong không khí hân hoan, náo nức.

Phương Anh.

Trạm Đọc.

Tags: