Sau
Sau "Me Before You", "The Last Letter from Your Lover" của Jojo Moyes được chuyển thể thành phim
Bộ phim “The Last Letter From Your Lover” dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jojo Moyes. Moyes cũng là tác giả của “Me Before You”, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám với sự tham gia của Emilia Clarke và Sam Claflin vào năm 2016.
Một tiểu thuyết lãng mạn khác của Jojo Moyes được tiếp tục đưa lên màn ảnh, StudioCanal và Netflix đã công bố chuyển thể tiểu thuyết năm 2011 của bà, “The Last Letter From Your Lover.”

Trong đó, Felicity Jones sẽ đóng vai Ellie, một nhà báo ở London thời hiện đại, người đã tìm thấy một loạt các bức thư tình ghi lại một cuộc tình ngang trái vào những năm 1960. Cô bị ám ảnh bởi chuyện tình lãng mạn giữa Jennifer Stirling và Anthony O'Hare, và không biết câu chuyện của họ kết thúc như thế nào. Thông qua những cuộc trao đổi bí mật bằng văn bản, Ellie đi sâu vào quá khứ, quyết tâm thắt chặt sợi dây vào câu chuyện tình yêu từng bị cấm đoán. Cùng lúc đó, một mối tình lãng mạn bắt đầu nảy nở giữa cô và một người luôn đồng hành cùng cô trong những cuộc tìm kiếm

Bộ phim do Augustine Frizzell đạo diễn cùng với Jennifer Weiss, Peter Czernin, Simone Urdl, Graham Broadbent và Stephen Traynor sản xuất. Phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Felicity Jones (vai Ellie), Shailene Woodley (vai Jennifer), Joe Alwyn (vai chồng của Jennifer), Callum Turner…

Mới đây, Netflix đã tung trailer cho bộ phim, và kêu gọi khán giả hãy cùng chờ đợi đến ngày 23/7 tới để đón xem chuyện tình bí ẩn lãng mạn kéo dài hàng thập kỷ này được hé mở.

Tác phẩm “The Last Letter from Your Lover” được phát hành tại Việt Nam với tựa đề“Bức thư tình cuối”

Jojo Moyes (sinh năm 1969) là nhà văn nổi tiếng người Anh chuyên về tiểu thuyết lãng mạn. Moyes là một trong những tác giả hiếm hoi từng 2 lần thắng giải Tiểu thuyết lãng mạn của năm do Hiệp hội văn học Anh bình chọn.  Công chúng biết đến Jojo Moyes nhiều hơn qua bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn đình đám “Me before You” với tư cách là tác giả cuốn sách. Ở Việt Nam, tác phẩm “The Last Letter from Your Lover” của Jojo Moyes đã được dịch với tên gọi “Bức thư tình cuối”. Bộ phim chuyển thể “The Last Letter From Your Lover” hứa hẹn cũng sẽ đem lại thành công lớn.

Trạm Đọc tổng hợp

Tags: