Sách về Emerson, Lake & Palmer sắp ra mắt vào năm 2021
Sách về Emerson, Lake & Palmer sắp ra mắt vào năm 2021
Người hâm mộ của nhóm nhạc rock chuyên nghiệp Emerson, Lake và Palmer sẽ sớm có thể đọc câu chuyện của ban nhạc trong một cuốn sách chính thức, Rolling Stone đưa tin.

Rocket 88 sẽ xuất bản "ELP" vào cuối năm nay. Nhà xuất bản gọi đây là “cuốn sách minh họa chính thức đầu tiên kể về câu chuyện Emerson, Lake và Palmer một cách đặc sắc và độc đáo về các nghệ sĩ.”

Cuốn sách được biên tập bởi Carl Palmer, thành viên duy nhất còn sống của ban nhạc, gia đình của Keith Emerson quá cố và Greg Lake. Emerson đã tự kết liễu đời mình vào năm 2016; Lake chết vì bệnh ung thư vào cuối năm đó.

“Được tạo ra từ hơn một phần tư triệu từ được các nhạc sĩ nói trong các cuộc phỏng vấn, bản ghi âm và phim nguyên bản và chưa được xuất bản, tác phẩm được minh họa xuyên suốt bằng những bức ảnh cổ điển, hiếm, riêng tư và được phát hiện gần đây về những người đàn ông, ban nhạc và thế giới của họ, ”nhà xuất bản cho biết.

Emerson, Lake và Palmer được thành lập vào năm 1970, và đã phát hành một số album ăn khách, bao gồm TarkusTrilogy , cả hai đều được coi là kinh điển của prog rock.

"ELP" sẽ có ba phiên bản, trong đó có hai phiên bản có chữ ký của Palmer và những người thân của Emerson và Lake.

Có những bức ảnh mà tôi chưa từng thấy trước đây - bạn có thể tưởng tượng được không, sau ngần ấy thời gian chứ?” Palmer nói. “Đây là câu chuyện như nó đã xảy ra, như nhóm đã kể,... Thật là một cuốn sách tuyệt vời. ”

Vẫn chưa có ngày phát hành cho tác phẩm, nhưng người hâm mộ có thể đăng ký để nhận tin tức về nó trên trang web của cuốn sách .

Trạm Đọc | Theo Rolling Stone 

Tags: