Sách mới: ‘Giỏ trái cây’ và tình yêu thương giữa mùa dịch
Sách mới: ‘Giỏ trái cây’ và tình yêu thương giữa mùa dịch
Skybooks vừa ra mắt cuốn sách mới mang tên Giỏ trái cây do MC Liêu Hà Trinh viết trong thời gian giãn cách xã hội lần thứ tư của dịch Covid-19.

Nội dung của cuốn sách mới Giỏ trái cây xoay quanh những suy tư của người dân thành thị khi đột nhiên phải dừng mọi hoạt động vì lệnh giãn cách.

 

Vì vậy, tên cuốn sách là biểu tượng của sự thăm hỏi, quan tâm tới đời sống tinh thần (nó thường xuất hiện khi đến thăm nhà, thăm bệnh) với mong muốn chia sẻ nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh; tượng trưng cho niềm mong cầu an lành, sung túc và hy vọng.

Xuyên suốt những trang sách, tác giả Liêu Hà Trinh đã khắc hoạ một chữ “Thương” thật lớn, lột tả chân thật và giản dị hơn bao giờ hết về Việt Nam trong những ngày cùng gom sức chống dịch.

Mỗi trang viết của Giỏ trái cây như quãng thời gian sống chậm, để chúng ta được nhìn lại thời gian gắn kết bên nhau, trao cho nhau yêu thương, nhìn sâu vào bản thể, thiền định và suy tư về cuộc sống, để trải qua những phút chốc tĩnh lặng tuyệt đối, ta thanh lọc lòng mình sáng suốt, vững chãi qua mọi khó khăn.

Theo Báo Quốc tế

Tags: