S-Talk Việt Nam: Khi người trẻ đứng lên truyền cảm hứng
S-Talk Việt Nam: Khi người trẻ đứng lên truyền cảm hứng
“S-Talk Việt Nam - Where stories are told” là dự án tổ chức các chuỗi talkshow truyền cảm hứng với sự tham gia của các diễn giả - những nhân vật trẻ tuổi tiêu biểu và thành công. Được ra đời với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng người trẻ tự tin, dấn thân trước mọi khó khăn, S-Talk mong muốn lan tỏa tinh thần khai phá sáng tạo tới người trẻ Việt Nam, mang lại nhiều giá trị kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn qua các buổi diễn thuyết bổ ích và các hoạt động kết nối bên lề.

 

S-Talk Việt Nam và chuỗi talkshow truyền cảm hứng

Lấy cảm hứng từ mô hình TED talk nổi tiếng toàn cầu, mỗi số của S-Talk Việt Nam thường xoay quanh ba hoạt động chính:

Truyền cảm hứng: Các talkshow được tổ chức định kỳ hàng tháng, kéo dài 2,5h với những chủ đề được nhiều người trẻ quan tâm. Với sự tham gia chia sẻ của các micro-influencers (người có sức ảnh hưởng trong một cộng đồng đặc thù), khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện khởi nghiệp trên tinh thần đầy cởi mở và chân thực.

Kết nối: Không chỉ là nói chuyện một chiều, tại S-Talk các bạn trẻ còn được trực tiếp tham gia vào các phần trao đổi, thảo luận với các khách mời, cũng như kết nối với những người cùng cộng đồng qua tiệc trà teabreak. Ngoài ra, S-Talk còn phát triển cả cộng đồng trên mạng xã hội Facebook để những người tham dự dễ dàng tương tác sau sự kiện.

Trao cơ hội: Qua những hoạt động giao lưu tương tác, S-Talk hy vọng sẽ trở thành cầu nối giữa diễn giả và cộng đồng người trẻ, để mở rộng thêm các cơ hội hợp tác, cũng như hỗ trợ để người trẻ tiếp cận được với những cơ hội nghề nghiệp tiềm năng.

Ngày 25/11/2018 vừa qua, talkshow đầu tiên của S-Talk Việt Nam với chủ đề: “Tuổi trẻ và đam mê” đã được tổ chức tại Kicoworking Space với sự góp mặt của 03 diễn giả, 06 đơn vị và cá nhân tài trợ, 39 khách mời tham dự trong đó có đủ các đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành. Nhận được nhiều lời phản hồi tích cực, S-Talk Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện tiếp theo, hứa hẹn nhiều câu chuyện hấp dẫn.

S-Talk 01 nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ

Với chủ đề “Khởi đầu không hoàn hảo”, S-Talk số 02 chào đón sự có mặt của 3 vị diễn giả đặc biệt:

  • Anh Nguyễn Văn Mão – Nhà sáng lập, CEO Sáo Trúc Mão Mèo, nghệ nhân quốc gia trẻ tuổi nhất Việt Nam, người đã mang sáo trúc đến hơn 20 quốc gia trên thế giới.
  • Chị Loan Trần – MC truyền hình, Nhà sáng lập LT First Step - nơi ươm mầm tài năng MC nhí Vĩnh Phúc.
  • Chị Nguyễn Ngọc Ánh – Đồng sáng lập S-learning Vietnam, Quản lý Truyền thông - Marketing của HSM Strategy, Mentor, Người kết nối và truyền lửa cho nhiều bạn trẻ.

S-Talk 02 sẽ là câu chuyện về con đường gây dựng thương hiệu sáo trúc Mão Mèo, từ 1 chàng trai có xuất phát điểm là người không hiểu gì về nhạc lý, từng bước vượt qua khó khăn và những phản đối gay gắt của những người thân xung quanh, để bây giờ có thể đưa sáo trúc ra quảng bá tại hơn 20 quốc gia trên thế giới với một công ty có doanh thu hàng tỷ đồng. Đó cũng sẽ là buổi chia sẻ về những ngày đầu theo đuổi nghề cầm mic của cô gái trẻ Trần Loan tới khi gặt hái thành công với vai trò MC truyền hình của nhiều chương trình lớn nhỏ, và hành trình biến ý tưởng khởi nghiệp trở thành hiện thực trên chính quê hương mình. Và thật gần gũi với các bạn trẻ, là câu chuyện về hành trình đi tìm hạnh phúc, khát khao được sống thật với chính mình và giúp người khác khám phá bản thân của người truyền lửa Ngọc Ánh - một cô gái nhỏ bé nhưng lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực.

S-Talk 02: "Khởi đầu không hoàn hảo"

Thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng này, S-Talk hy vọng nhiều bạn trẻ sẽ thêm tự tin với khởi đầu “không hoàn hảo” của mình, để tiếp tục tiến đến tương lai với một tâm thế tự tin nhất, mãnh liệt nhất.

S-Talk 02: “Khởi đầu không hoàn hảo”

Thời gian: 14h00 ngày 06/01/2019 

Địa điểm: Kicoworking Space | Tầng 4 – tháp T2, tòa nhà Times Tower, số 35 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phí tham dự: miễn phí

Đối tượng: Các bạn trẻ từ độ tuổi khoảng 18-35, mong muốn được gặp gỡ, lắng nghe, chia sẻ, và tìm kiếm nguồn cảm hứng cho bản thân.

ĐĂNG KÝ TẠI: http://bit.ly/Dky_Stalk02

 

Trạm Đọc - Read Station

Tags: