S-Talk Việt Nam 03: Turn On Sáng Tạo
S-Talk Việt Nam 03: Turn On Sáng Tạo
Không nhiều người trong chúng ta dám tự khẳng định mình là người "sáng tạo". Vậy định nghĩa về "Sáng tạo" của bạn là gì? Là người trẻ, bạn có cần "Sáng tạo"? Làm thế nào để trở thành người "Sáng tạo"?
Tiếp nối hai sự kiện ra mắt đầu tiên được tổ chức thành công là S-Talk 01 và 02 vào cuối năm 2018, S-Talk 03 đón chào năm mới 2019 với chủ đề đặc biệt “Turn On Sáng Tạo” sẽ giúp bạn phần nào giải đáp cho các câu hỏi trên. 
 

Sự kiện đã diễn ra vào chiều ngày 10/03/2019 với sự góp mặt của ba diễn giả:

- Anh Đỗ Việt Anh - CEO chuỗi cửa hàng thời trang BOO & Bò Sữa
- Chị Nguyễn Ngọc Anh - Phó giám đốc Marketing và Đối ngoại, RIO Creative
- Chị Phan Thuỳ Linh - Top 6 cây cọ vàng 2017, Đồng sáng lập MissLinz Makeup

Chương trình đã khép lại trong sự hứng khởi và cũng thật nhiều lưu luyến từ cả các bạn khán giả cũng như cả 3 vị diễn giả của chương trình. Ban tổ chức vô cùng bất ngờ trước sự nhiệt tình và ham học hỏi từ các khán giả khi nhận được một “cơn mưa” các câu hỏi thú vị từ các bạn. Thật vui khi được thấy các bạn trân trọng cơ hội tham gia buổi talkshow để kết nối sâu hơn và bày tỏ nỗi trăn trở băn khoăn của mình tới các vị diễn giả.

S-Talk xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và dành thời gian đến lắng nghe và chia sẻ trong suốt buổi chiều Chủ nhật vừa rồi. Và hơn hết, S-Talk xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới 3 diễn giả của chương trình đã khơi dậy nguồn cảm hứng lớn đến như vậy cho những bạn trẻ tham dự chương trình.

S-Talk 03 với chủ đề đặc biệt “Turn On Sáng Tạo”

Chị Ngọc Anh Rio, một hình mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh, sắc sảo đã bắt đầu buổi trò chuyện một cách đầy thu hút bằng sự tự tin của mình. Là một người đã tích lũy cho mình vô vàn những trải nghiệm phong phú, chị Ngọc Anh mang đến một góc nhìn, một định nghĩa mới về hai từ Sáng Tạo trong mỗi bạn trẻ, khiến cho các bạn nhận ra rằng sự sáng tạo hiện hữu trong mọi ngóc ngách của cuộc sống cho dù bạn có đang theo đuổi ngành nghề, lĩnh vực nào; và bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể rèn luyện trở nên sáng tạo hơn.

Những chia sẻ chị Ngọc Anh mang đến cho sân khấu S-Talk giống như một làn gió tươi mới mang cả sự trẻ trung và nhiệt huyết, khích lệ các bạn trẻ bắt đầu lên cho mình một kế hoạch để tìm ra sự sáng tạo của bản thân. Hãy làm đúng, trước khi làm sáng tạo! Và hãy bắt đầu xây viên gạch đầu tiên bằng cách tham gia thử thách vô cùng thú vị mà Ms. Ngọc Anh gửi tới tất cả các bạn, với hashtag: #challengewithNgocAnh #7dayscreativitychallenge #challengewithstalk và join vào group S-Talk Vietnam Community (link bên dưới) các bạn nhé!

Ngọc Anh Rio: Hãy làm đúng, trước khi làm sáng tạo!

Nữ diễn giả thứ hai, chuyên gia trang điểm Phan Thùy Linh, để lại một điểm nhấn trong lòng khán giả và Ban tổ chức từ câu chuyện khởi đầu không mấy thuận lợi khi chị gặp phải sự ngăn cản gay gắt của gia đình với việc rẽ hướng đi theo nghề make up. Cô gái xinh đẹp ấy là minh chứng cho việc luôn nỗ lực, thậm chí với 200% công lực kể từ khi chưa có gì trong tay, để chứng minh cho tất cả mọi người thấy con đường mình lựa chọn và theo đuổi là đúng đắn và nghiêm túc.

Những câu chuyện đầy cảm xúc của chị đã chạm đến khán giả, bằng một sự chân thành, gần gũi như chính con người chị. Vượt qua biết bao vất vả, ngày hôm nay Miss Linz đã có cho mình thương hiệu riêng không chỉ được công nhận mà còn được yêu mến và trầm trồ vì sự tài năng, khác biệt đầy sáng tạo của mình. Đó cũng là một nguồn động lực lớn cho những ai còn dè dặt, còn chưa hết mình với nhưng điều mình đam mê và ấp ủ.

Miss Linz: Hãy nỗ lực, thậm chí với 200% công lực kể từ khi chưa có gì trong tay.

Nhân vật đặc biệt thứ bai, người mà chúng tôi gọi vui là Mr. A ông chủ chuỗi thời trang B - Anh Việt Anh, ông chủ Boo & Bò Sữa gây ấn tượng mạnh ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện, đúng như cá tính của anh. Một chút tưng tửng, pha lẫn nhiều phần cá tính và khác biệt, thêm sự đam mê, kiên trì và bản lĩnh đã tạo nên Đỗ Việt Anh, người đứng đầu truyền cảm hứng của cả chuỗi thời trang Boo & Bò sữa.

Anh mang đến câu chuyện về những bước đi chập chững đầu tiên của Boo, và sự ra đời của Bò Sữa như một sứ mệnh anh đặt cho mình và đội nhóm của mình: Tạo nên một thương hiệu bởi người Việt, cho người Việt, và khiến người Việt tự hào khi nhắc đến với bạn bè quốc tế. Nghĩ lớn làm lớn, nắm bắt thời cơ và không ngừng thay đổi là những bài học giá trị anh truyền tải tới các bạn trẻ qua từng câu chuyện của mình. Với anh, sáng tạo là không có giới hạn, và thành công ắt hẳn không phải một con đường với đầy sự hồng hào.

Đỗ Việt Anh: Nghĩ lớn làm lớn, nắm bắt thời cơ và không ngừng thay đổi.

Ba vị diễn giả là ba màu sắc riêng biệt nhưng lại hòa quyện quá đỗi hài hòa tại sân khấu S-Talk 03: Turn On Sáng Tạo vì họ đều có chung đó là tư duy dám làm, dám đương đầu, dám khác biệt. Họ tôn trọng chính sự khác biệt của bản thân, và biến nó thành thương hiệu riêng cho mình. S-Talk số 03 với sự xuất hiện của ba anh chị đã mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm thú vị, những lời khuyên hữu ích và nhiều giá trị khác nữa. 

S-Talk số 03 vui mừng khi tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các nhà tài trợ và đối tác truyền thông. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Trạm Đọc – Read Station, cùng anh Cao Nhật, Giám đốc điều hành đã luôn tin tưởng và ủng hộ dự án. Xin chân thành cảm ơn nhà tài trợ địa điểm Nest By AIA, các nhà tài trợ quà tặng Think Markus, Klish Education, Brian&Jet, và La Fleur Florist đã hỗ trợ để S-Talk số 03 – Turn On Sáng Tạo được diễn ra thật thành công! Chúc tất cả các Quý vị một năm mới ngập tràn cảm hứng và gặt hái thật nhiều thành công!

 

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại!

Bạn có thể theo dõi S-Talk Vietnam Community: Tại đây

 

Trân trọng,

S-Talk Vietnam

Where Stories Are Told

 

S -Talk Việt Nam - Where stories are told” là dự án tổ chức các chuỗi talkshow truyền cảm hứng với sự tham gia của các diễn giả - những nhân vật trẻ tuổi tiêu biểu và thành công. Được ra đời với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng người trẻ tự tin, dấn thân trước mọi khó khăn, S-Talk mong muốn lan tỏa tinh thần khai phá sáng tạo tới người trẻ Việt Nam, mang lại nhiều giá trị kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn qua các buổi diễn thuyết bổ ích và các hoạt động kết nối bên lề.