Ra mắt sách bản song ngữ “999 lá thư gửi cho chính mình”
Ra mắt sách bản song ngữ “999 lá thư gửi cho chính mình”
Không ai trong chúng ta là hoàn hảo, chúng ta chỉ có thể nỗ lực trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình mà thôi!
Đừng nghĩ rằng mình chưa đủ tốt chỉ là bạn chưa nhận ra được giá trị bản thân, cũng như đừng nghĩ rằng bạn thiếu may mắn, chỉ là chưa đủ cố gắng mà thôi. “999 Lá thư gửi cho chính mình” chính là những lời nhắn tạo động lực hết sức đời thường và bình dị.

“999 lá thư gửi cho chính mình” của tác giả Miêu Công Tử là một tác phẩm truyền cảm hứng cực kỳ nổi tiếng trên các diễn đàn văn học mạng, các phương tiện thông tin đại chúng và là một trong những tác phẩm luôn nằm trong TOP#1 Những cuốn sách bán chạy nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam. Bằng những ngôn từ sâu sắc và lắng đọng, tác phẩm đã được rất nhiều độc giả trẻ tại Việt Nam ủng hộ bởi ý nghĩa truyền cảm hứng, tiếp sức giúp mọi người ngày một nỗ lực hơn để có thể vững bước trên con đường thành công và khẳng định bản thân.

Ảnh: Vanvietbooks' Page

Với cách viết mộc mạc, từ ngữ đơn giản, dễ hiểu cùng với việc tách từng lá thư nhỏ chứa đựng những chân lý nhỏ, những bài học nhỏ từ những vấn đề nhỏ trong cuộc sống. Và ngược lại cuộc sống cũng là chuỗi các sự việc nhỏ đó mà thôi.

Tác giả Miêu Công Tử đưa chúng ta đi qua tất cả cung bậc của hành trình nỗ lực với những vấp ngã không thể tránh khỏi, và rồi trả lại cho ta một phiên bản trưởng thành và đầy khí phách. Cuộc sống sẽ không vì bạn yếu đuối mà đối xử nhẹ nhàng với bạn, không vì bạn là con gái mà dịu dàng với bạn, cũng không vì bạn đã vấp ngã nhiều lần mà xót thương,…

Giờ đây, nhằm đáp ứng nhu cầu của những độc giả có niềm yêu thích ngôn ngữ Trung Quốc, Vanvietbooks đã ra mắt “999 lá thư gửi cho chính mình” (***) – Phiên bản song ngữ và cũng là cuốn cách cuối của series sách song ngữ với các lá thư tiếp nối “Lá thư thứ 652” của Phần 2 cho đến Lá thư cuối cùng thứ 999. 

Nội dung sách được trình bày khoa học, hợp lý và đẹp mắt, là một công cụ rất tốt để giúp bạn đọc rèn luyện và nâng cao khả năng ngoại ngữ, trau dồi kiến thức, đúng với tiêu chí giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

“Bất luận hôm nay bạn gặp bao nhiêu khó khăn cũng phải giữ vững niềm tin: Chỉ có quá khứ không thể quay lại chứ tương lai nhất định sẽ đến!” – Trọn bộ phiên bản song ngữ của "999 lá thư gửi cho chính mình đã sẵn sàng" để cùng bạn học tốt tiếng Trung mỗi ngày!

Cuốn sách không chỉ giúp bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ mà còn thể hiện đúng tinh thần của một tác phẩm “gối đầu giường”, không thể “cảm” khi đọc ngấu nghiến mà bạn hãy đọc 1 hay 2 lá thứ rồi highlight những câu quotes tâm đắc để suy ngẫm và tiếp thêm động lực cho chính mình.

Về tác giả:

Cuôn sách “999 lá thư gửi cho chính mình” là một tác phẩm đặc biệt hay của nhà văn học mạng Miêu Công Tử. Thông tin cá nhân của tác giả không được tiết lộ quá nhiều, tìm hiểu kĩ cũng chỉ biết được tác giả là một người làm nghề tự do, yêu tha thiết cuộc sống, là một nhà văn mạng nổi tiếng tại Trung Quốc, và hiện tại đang sinh sống tại Bắc Kinh.

Năm 2018, tác giả ra mắt tác phẩm “999 lá thư gửi cho chính mình” và được độc giả nồng nhiệt đón nhận.

 




Tags: