Ra mắt cuốn sách
Ra mắt cuốn sách "Giấc mơ Mỹ: Đường đến Stanford" của Huyền Chip
Bặt vô âm tín đã lâu, giờ Huyền Chip đã quay trở lại cùng một cuốn sách mới toanh!

Thời gian: 14h - 16h ngày 17/12/2016

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'Espace - 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau những ồn ào xoay quanh hai cuốn "Xách ba lô lên và Đi", Huyền Chip khiến tất cả bất ngờ khi nhận được học bổng toàn phần tại một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Bỏ lại sau lưng những chuyến đi dài ngày, cô xách ba lô lên và sang Mỹ, trở thành một sinh viên tưởng như bất bình thường nhưng thực sự lại rất bình thường ở một ngôi trường đặc biệt như Stanford.

Trở về nước sau gần ba năm bặt vô âm tín, Huyền Chip có rất nhiều tin bất ngờ. Cô học sắp xong chương trình đại học và đã bắt đầu học chương trình thạc sĩ. Cô chuẩn bị dạy một khoá học ở Stanford về nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. Và cô cho ra đời một cuốn sách mới.

“Giấc mơ Mỹ - Đường đến Stanford” không phải là một cuốn cẩm nang du học với những gợi ý đi đâu, ăn gì, hay làm sao để nhận học bổng. Nó cũng không phải là một cuốn sách về Huyền Chip. Trích lời tác giả, cuốn sách này là "câu chuyện của Jaime - cậu hàng xóm thiên tài tin rằng cuộc sống là để cống hiến, không phải để cảm nhận, những kẻ tìm kiếm hạnh phúc cá nhân là những kẻ ích kỷ. Đó là câu chuyện của Ari - anh chàng trở thành đại kiện tướng cờ vua khi mới mười ba tuổi, quyết định từ bỏ thế giới đen trắng quay trở lại trường học để có thể có một cuộc sống bình thường như ai đó. Đó là câu chuyện của những cô bé, cậu bé với cuộc sống tưởng như hoàn hảo - thành công nắm chắc trong tầm tay - nhưng thực sự họ vẫn luôn nghi ngờ bản thân, phải đấu tranh với bệnh trầm cảm, gục ngã trước áp lực và phải tỏ ra hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đó với mọi người bởi ở Việt Nam, chúng ta hay nhắc đến giấc mơ du học nhưng phần lớn chỉ nhắc đến chuyện bảng xếp hạng, học phí, chuyên ngành mà ít khi nói về cuộc sống trong môi trường đại học của Mỹ thật sự là như thế nào."

Trân trọng kính mời các quý báo (đài), các quý khách mời, cùng tất cả các độc giả tham gia Lễ ra mắt ấn phẩm “Giấc mơ Mỹ - Đường đến Stanford” của tác giả Huyền Chip tại Hà Nội.

Mời các bạn xem thêm chi tiết về sự kiện tại link.

Trạm Đọc (Read Station)

Tags: