Ra mắt ấn phẩm
Ra mắt ấn phẩm "Sử Việt - 12 Khúc Tráng Ca"
Những câu chuyện kể lịch sử không khô khan mà vô cùng gần gũi, đưa độc giả trẻ tiếp cận với lịch sử Phong Kiến Việt Nam.

Thời gian: 14h Chủ Nhật 25/6/2017

Địa điểm: BKHUP Co-Working Space - Tầng 3, nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hanoi

Thời gian vừa qua ấn phẩm “Sử Việt – 12 Khúc Tráng Ca” của tác giả Dũng Phan – một cây bút được biết đến với những câu chuyện kể Lịch sử gần gũi ấn tượng trên fanpage “The X File of History” - đã chính thức có thông tin phát hành và được rất nhiều độc giả mong đợi. Cuốn sách là 12 khúc ca về 12 vị anh hùng trong lịch sử Phong Kiến Việt Nam. Với lối viết dung dị cùng với những phân tích sâu sắc, cuốn sách được hy vọng là một ấn phẩm đưa Lịch sử đến gần hơn với các độc giả, đặc biệt là những người trẻ, để lịch sử không còn là những con số, những trận đánh, mà đó là một bản hùng ca bi tráng và đầy tự hào của những con người đất Việt.

Buổi giao lưu ra mắt ấn phẩm giữa tác giả Dũng Phan và độc giả miền Bắc được tổ chức vào 14 giờ Chủ Nhật, ngày 25 tháng 06 năm 2017 tại BKHUP Co-Working Space, Tầng 3 toà nhà A17, Tạ Quang Bửu, Hà Nội.

Chương trình được tổ chức bởi Nhãn sách BÃO – Đơn vị phát hành ấn phẩm “Sử Việt – 12 Khúc Tráng Ca”. Để góp phần giúp Ban tổ chức chuẩn bị tốt hơn, các độc giả vui lòng điền thông tin và đặt câu hỏi cho tác giả tại đây: https://goo.gl/UAUjmb

Chương trình mở cửa miễn phí.
Hotline: (Ms) Dương Quỳnh: 0936829990

Thông tin chi tiết các bạn tìm hiểu tại đây

 

Tags: