QUY LUẬT CỦA VŨ TRỤ: Khi bạn bắt đầu cho đi, bạn sẽ luôn nhận lại nhiều hơn
QUY LUẬT CỦA VŨ TRỤ: Khi bạn bắt đầu cho đi, bạn sẽ luôn nhận lại nhiều hơn
Những cuộc gặp gỡ định-mệnh, những sự kiện không-ngờ-tới luôn xảy ra trong cuộc sống của bất kỳ ai trong chúng ta. Nhưng bạn có tin rằng những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi cho cuộc đời mình không?.
Lời Tiên Tri
(23 lượt)
“Lời tiên tri Celestine” (tựa gốc The Celestine Prophecy) là tác phẩm nổi tiếng được James Redfield viết vào năm 1992. Quyển sách đã trở thành một hiện tượng xuất bản với hàng chục triệu bản được bán ra và đã được dịch ra 34 thứ tiếng, nằm trong danh sách sách bán chạy nhất của tờ New York Times trong ba năm liền. Ngoài ra, nó còn là nguồn cảm hứng sáng tác cho nhà soạn nhạc Christopher Franke thực hiện album ca nhạc vào năm 1966; sách cũng được chuyển thể thành phim vào năm 2006 với tựa “The Celestine Prophecy”.

Từng trang sách của tác giả James Redfield đã mở ra một trải nghiệm tâm linh thú vị. Ông nhấn mạnh những lời tiên tri trong quyển sách không phải là những tri thức hoàn toàn mới mà cho thấy đã đến lúc con người hiện đại cần đón nhận sự thông thái này. Không hàn lâm, khó hiểu như những quyển sách cùng chủ đề, bằng ngôn ngữ bình dị, “Lời tiên tri Celestine” đã truyền tải thông điệp về mặt tâm linh một cách mới mẻ dưới dạng tiểu thuyết, lôi cuốn người đọc từ đầu đến cuối.

Dưới đây là 6 trích dẫn từ cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu hơn về những QUY LUẬT của VŨ TRỤ về CHO ĐI và NHẬN LẠI.

1. Bất kỳ người nào chúng ta gặp trên đường đời đều mang đến cho chúng ta một thông điệp. Nếu không phải vậy, chắc hẳn họ đã rời đi trước đó, hoặc sau đó. Trong thực tế, những người này đang có mặt ở đây, và họ ở đây vì một lý do nào đó. 

2. Mọi chuyện xảy ra đều là những biến cố cần thiết trên hành trình tiến hóa của cuộc đời.

3. Khi chúng ta càng sẵn sàng đón nhận nguồn năng lượng, chúng ta càng được vũ trụ bí mật hồi đáp thông qua việc đưa đẩy những người nào đó xuất hiện trong đời chúng ta để giúp chúng ta trả lời những câu hỏi (...) Bất kỳ lúc nào lắng nghe và làm theo trực giác, chúng ta đều có cơ hội gặp được những con người hữu duyên và những cuộc gặp kỳ lạ đó lại dẫn dắt chúng ta tiến về phía trước, giúp chúng ta nâng cao tần số rung động của cá nhân.

4. Khi chúng ta cho đi, nhất định chúng ta sẽ nhận lại vì đó là phương cách mà các nguồn năng lượng trong vũ trụ tương tác với nhau. Khi chúng ta bắt đầu cho đi liên tục, chúng ta sẽ luôn nhận lại nhiều hơn.

5. Vũ trụ này là một trường năng lượng rộng lớn. Trường năng lượng này vận hành theo chiều hướng đáp lại những mong cầu của chúng ta. Con người cũng là một phần của vũ trụ năng lượng. Vì vậy, khi chúng ta tìm kiếm câu trả lời cho một câu hỏi nào đó, thì những người xuất hiện trong đời chúng ta vào thời điểm đó là những người nắm giữ đáp án.

6. Chúng ta càng yêu thương và trân trọng người khác, dòng năng lượng càng tuôn chảy vào chúng ta. Đây là lý do tại sao khi yêu thương và giúp người khác gia tăng năng lượng, chúng ta cũng đang trao tặng món quà tuyệt vời nhất đó cho chính mình.

(Hình ảnh minh họa: Alireza Karimi Moghaddam - Passage of time)

Bài viết trích lược từ cuốn Lời Tiên Tri Celestine do First News phát hành. Trạm Đọc tặng bạn mã ưu đãi SACHMOIT1 - Giảm thêm 10% (tối đa 15K) khi đặt mua sách tại đây, áp dụng từ ngày 1/1/2023 - 31/1/2023
Tags: