Quẳng bút nhớ ghi chú trong sách đi, vì bây giờ bạn đã có sổ tay Nhặt Trích rồi!
Quẳng bút nhớ ghi chú trong sách đi, vì bây giờ bạn đã có sổ tay Nhặt Trích rồi!
Sổ tay Nhặt trích - cuốn sổ đang làm chao đảo hội mọt sách Sài Gòn tại Hội sách TP. HCM có “mị lực” gì hấp dẫn đến vậy?

"Sổ tay Nhặt trích" hay nói cách khác là cuốn sổ tay giúp team mọt sách tự mình cóp nhặt những trích dẫn tâm đắc - hiện đang là một trong những cái tên có “chỉ số truyền thông” cao nhất trên các topic bàn tán của cộng đồng yêu sách và thậm chí là cộng đồng cư dân mạng Sài Thành.

Chỉ mới chính thức ra mắt được 1 ngày tại Hội sách TP.HCM 2018, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được quan tâm bậc nhất tại Hội sách lớn nhất cả nước này.

 

Là phiên bản mới nhất nằm trong bộ sậu Nhật ký đọc sách, Hộ Chiếu đọc sách - những cuốn sổ được thiết kế riêng cho hội đọc sách, Sổ tay Nhặt trích với bề ngoài long lanh và nội dung thú vị này cũng hứa hẹn sẽ gây bão không kém gì hai cuốn sổ đàn anh đã từng khiến cộng đồng độc giả Hà Thành sốt-xình-xịch suốt các mùa Hội sách gần đây.

Sổ tay Nhặt trích có bề ngoài long lanh không kém hai đàn anh của mình.

Nhờ công dụng là một góc be bé để gom góp các trích dẫn hay, có cuốn sổ này, hội đọc sách chắc hẳn mừng ra mặt vì từ nay đã không còn đau lòng phải bôi highlight bảy sắc cầu vồng vào trang sách như xưa nữa. Thay vào đó mỗi lần gặp quote hay thì chúng mình chỉ cần với ngay cây bút và cuốn sổ rồi tự tay viết vào đó những gì mà mình tâm đắc. Đặc biệt là hội thích sống ảo một chút thì chụp thêm 1 bức hình lung linh những trang sổ nắn nót là đã có ngay một status chất lượng rồi nhỉ?

Từ nay hãy quên chiếc bút nhớ và những trang sách đủ sắc màu như thế này nhé

Vì chúng mình đã có cuốn sổ Nhặt trích siêu tiện dụng như này rồi

 

Sổ tay Nhặt trích có phần lớn “đất diễn” được dành cho những trích dẫn hay từ sách. Chính nhờ công dụng này mà từ nay, khi có Sổ tay Nhặt trích bên cạnh, bạn vừa có thể tha hồ lưu lại vào đây những quotes tâm đắc nhất, vừa có thêm một nguồn tham khảo hữu ích dùng cho những bài học ở trường, và đặc biệt là có được một kho “rủng rỉnh” các trích dẫn so deep để tha hồ dùng cho các status Facebook hay Instagram.

Có cả một kho trích dẫn xịn xò thế này thì chúng mình tha hồ để “deep”

Đặc biệt hơn, Sổ tay Nhặt trích còn có những trang dành riêng cho những phát ngôn để đời… hay như sách của chính bạn - những câu nói mà khi có cơ hội nhìn lại bạn có thể thấy mình đã trưởng thành, đã thay đổi nhiều như thế nào.

Ngoài ra thì, 20 thử thách đọc sách siêu thú vị trong suốt 365 ngày trong cuốn sổ này cũng là điểm cộng to đùng để giúp chúng mình có thêm động lực đọc nhiều sách hơn đó!

Những thử thách đọc sách thú vị của sổ tay Nhặt trích

Nếu như mỗi cuốn sách là một món quà, thì cuốn Sổ tay này có thể xem như là một căn phòng nhỏ để trưng bày, bảo quản và cất giữ những món quà đó vậy. Và điểm tuyệt vời hơn cả chính là Sổ tay Nhặt trích đang là quà tặng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại gian sách của Đinh Tị Books, gian D11-D17 cổng Điện Biên Phủ trong Hội sách TP.HCM đang diễn ra từ 19/03-25/03/2018 tại Công viên Lê Văn Tám.

Cuốn sổ xinh đẹp này hiện đang được tặng miễn phí tại gian sách của Đinh Tị Books

Đã nhìn thỏa thích những hình ảnh cận cảnh siêu lung linh của Sổ tay Nhặt trích rồi, bây giờ thì… phi ngay và luôn ra Hội sách, rước về một cuốn sổ giúp cho hành trình đọc sách thú vị hơn mỗi ngày nào!

Tags: