Phiên bản đặc biệt 999 lá thư gửi cho chính mình - Lời thì thầm từ nội tâm của tuổi trẻ
Phiên bản đặc biệt 999 lá thư gửi cho chính mình - Lời thì thầm từ nội tâm của tuổi trẻ
Thời gian qua đi không ngoảnh lại, tuổi trẻ trôi qua khó trở về, đó chính là quy luật khắc nghiệt của tạo hoá. Thế nên mỗi chúng ta không nên phí hoài tuổi trẻ, lãng phí thanh xuân. Hãy sống xứng đáng với tuổi trẻ của mình là thông điệp quý giá mà cuốn sách “999 lá thư gửi cho chính mình” đem đến cho các bạn trẻ còn đang chênh vênh trên con đường đời đầy chông gai thử thách.

999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình của tác giả Miêu Công Tử là một trong những tác phẩm luôn nằm trong TOP1 Những cuốn sách bán chạy nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam – trên phương diện truyền cảm hứng sống và tinh thần tích cực, nhiệt huyết, lạc quan. Với nội dung gồm những ngôn từ sâu sắc và lắng đọng, tác phẩm đã được rất nhiều độc giả trẻ tại Việt Nam ủng hộ bởi ý nghĩa truyền cảm hứng bên trong, tiếp sức giúp mọi người ngày một nỗ lực hơn để có thể vững bước trên con đường thành công và khẳng định bản thân.

Để kỷ niệm ba năm xuất bản và thay lời tri ân gửi đến các quý vị độc giả đã ủng hộ, Văn Việt Books đã cho ra đời “999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình” phiên bản Bìa cứng năm 2021 – nhằm mục đích sưu tầm và kỷ niệm, với 352 trang in màu toàn bộ và tổng hợp đầy đủ 999 lá thư với những triết lý về nhân sinh, những chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, sự trưởng thành quen thuộc… v.v…

Miêu Công Tử hy vọng mọi người sẽ nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất, hoàn hảo của bản thân. Không có ranh giới cho sự hoàn hảo nhưng điều đó khiến chúng ta trở nên cố gắng mỗi ngày. 

Chính vì thế, ngay từ những lá thư đầu tiên, tác giả mong các bạn trẻ hãy luôn mỉm cười trước những khó khăn trong cuộc sống. Mỗi khi tâm hồn xao động, cảm giác bi quan về cuộc sống hiện tại, hy vọng bạn sẽ cầm cuốn sách và mở ra một lá thư cho chính mình. Bạn sẽ thấy rằng, trên thế giới này, có rất nhiều người còn khó khăn hơn bản thân bạn; mỗi khi chúng ta đau khổ, chúng ta luôn nghĩ rằng “trên thế giới này mình là người đau khổ nhất”, nhưng bạn đâu có biết ngoài kia có nhiều mảnh đời như thế nào.

“999 lá thư gửi cho chính mình” đánh giá cao và khuyến khích sự nỗ lực và kiên trì của mỗi cá nhân. Cuộc sống gặp khó khăn hay đau khổ là chuyện đương nhiên, quá khứ không thể vãn hồi nhưng hiện tại và tương lai có thể thay đổi tùy vào lựa chọn của bạn. Mỗi lần vấp ngã, hãy nỗ lực vượt qua và lấy dũng khí để tự tin bước về phía trước. Chúng sẽ là một phần của cuộc đời, là bài học để trở nên trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và sống xứng đáng hơn để không trải qua tuổi trẻ vô nghĩa.  

Bên cạnh đó, tác phẩm truyền động lực mạnh mẽ tới độc giả, thúc đẩy những tâm hồn đang cảm thấy yếu lòng trên khắp hành tinh đi khám phá giá trị của bản thân và tìm lại chính mình. Có một thực tế là không phải ai nỗ lực cũng đều thành công, nhưng không nỗ lực, bạn sẽ quay về điểm xuất phát và cứ mãi chạy theo một vòng luẩn quẩn không có lối ra với sự nhàm chán. Hãy theo đuổi con đường của riêng mình, tự mình đứng lên sau những vấp ngã, kiên trì bước tiếp đó là cách khiến bạn trưởng thành hơn.

Cuộc đời dài như vậy, nhưng bạn có bao giờ tự tạo niềm vui cho mình bằng cách yêu thương bản thân, phấn đấu để bản thân tốt hơn; hay chỉ dùng hết thời gian quý báu của mình để suy nghĩ cách làm hài lòng người khác, để sống cho vừa ý họ. Có người đến với bạn, làm tổn thương bạn để dạy bạn cách sống; cũng có người đến để cùng bạn tạo nên cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hãy buông bỏ quá khứ, chấp nhận rằng nhân vô thập toàn, nếu tất cả đều yêu thương bạn thì không phải bạn sống rất nhiều mặt hay sao?

Hãy nhớ, không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, và sống như những bông hoa hướng dương, luôn hướng về mặt trời và tỏa sáng.

Tags: