Phần tiếp theo của tiểu thuyết Gọi em bằng tên anh sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay.
Phần tiếp theo của tiểu thuyết Gọi em bằng tên anh sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay.
Với tên Find Me, quyển sách sẽ là những diễn biến tiếp theo của câu chuyện trong nhiều năm sau giữa Elio và Oliver do Timothee Chalamet và Armie Hammer đóng, cùng với đó là người cha Samuel của Elio do Michael Stuhlbarg thủ vai.

Bạn không đọc nhầm đâu, tác giả André Aciman sẽ phát hành phần tiếp theo của ''Gọi em bằng tên anh'' vào mùa thu năm nay. Với tựa đề là Find me, cuốn sách sẽ kể câu chuyện nhiều năm sau khoảnh khắc Elio ngồi trước lò sưởi và khóc khi Oliver báo tin mình lấy vợ. Cuốn sách sẽ tập trung miêu tả cuộc sống của Elio, Oliver và cha của Elio là Samuel.

Nhà xuất bản Mỹ Farrar, Straus và Giroux đã tiết lộ một số tình tiết trong cốt truyện của phần 2: "Find Me bắt đầu khi cha của Elio - Samuel, hiện đã ly hôn, đi từ Florence đến Rome để thăm con trai Elio, giờ đã trở thành một nghệ sĩ piano xuất chúng. Cuộc gặp gỡ tình cờ trên chuyến tàu ấy đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của Sami. Elio đã sớm chuyển đến Paris, nơi anh đang có tình yêu của mình. Trong khi Oliver, giáo sư ở miền bắc nước Anh đã là cha của những cậu con trai lớn, đột nhiên nhớ về những ký ức ở châu Âu năm nào''.

Cuốn tiểu thuyết dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 10 tại Mỹ, còn ngày phát hành chính thức ở Anh thì chưa xác định. Tác giả Aciman lần đầu tuyên bố trên Twitter về việc muốn tiếp tục câu chuyện ăn khách bậc nhất này vào cuối năm 2018: "Tôi thực sự muốn có phần tiếp theo của Gọi em bằng tên anh. Tôi cũng đang bắt tay vào viết rồi."

Tác giả cũng chia sẻ thêm về quyết định viết tiếp câu chuyện: "Tôi vẫn luôn đau đáu về câu chuyện dang dở trong Gọi em bằng tên anh. Dù là người tạo nên các nhân vật và cuộc đời họ, tôi không thể ngờ rằng chính các nhân vật lại khiến tôi trăn trở về những xao động của tình yêu - điều mà tôi không hay biết cho đến khi hoàn thiện cuốn sách. Bộ phim điện ảnh chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đã giúp tôi nhận ra rằng mình muốn được trở lại với Elio và Oliver và tiếp tục đồng hành với 2 con người ấy".

Bạn đọc có thể mua sách Phần 1: Tại đây

 

Trạm Đọc

Tags: