Nuôi con thật nhàn - Cùng con vượt qua những khủng hoảng đầu đời
Nuôi con thật nhàn - Cùng con vượt qua những khủng hoảng đầu đời
Sự kiện được tổ chức nhân dịp DinhtiBooks ra mắt bộ sách Thực hành Montessori hằng ngày của tác giả Ève Herrmann - đồng tác giả bộ sách Học Montessori để dạy trẻ theo phương pháp Montessori.
Thời gian: 9:30 – 11:00, thứ Bảy, ngày 01/04/2017
Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội
Tọa đàm là không mất phí tham dự. Số lượng ghế ngồi có hạn, các bạn vui lòng đăng ký tham dự sự kiện trước 17h, ngày 31/04/2017.
Link đăng ký tham dự chương trình: http://bit.ly/dang_ky_tham_du_toa_nuoi_con_that_nhan

** Làm thế nào để thấu hiểu và nắm bắt những giai đoạn khủng hoảng đầu đời của trẻ?

** Cha mẹ nên chuẩn bị tâm lý và môi trường như thế nào để cùng con bước qua khủng hoảng đầu đời mà không thể lại những sang chấn tâm lý?

** Cha mẹ cần trang bị cho con kiến thức về phần thân thể cần-phải-bí-mật và cách tự bảo vệ mình khỏi nguy cơ bị kẻ xấu xâm hại từ khi bé lên mấy tuổi?

** Vấn đề giáo dục giới tính cho trẻ nhỏ được đề cập dưới góc độ tâm lý học và thực tiễn áp dụng phương pháp giáo dục Montessori ra sao?

Buổi Tọa đàm NUÔI CON THẬT NHÀN - NHỮNG HƯỚNG DẪN NHỎ DÀNH CHO CHA MẸ sẽ giải đáp phần nào những băn khoăn mà cha mẹ gặp phải trong hành trình cùng con bước qua những "giai đoạn nhạy cảm" của độ tuổi 0-6.
Đồng thời, buổi tọa đàm cũng là không gian mở để cha mẹ có thể trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia các vấn đề "nóng" hiện nay như: bảo vệ con khỏi nguy cơ bị xâm hại, giáo dục giới tính đúng cách cho bé,...

Buổi Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả khách mời:

- Bà Vũ Hải Bình:
+ Hiệu trưởng trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori, Chuyên gia Montessori Quốc tế được hiệp hội Montessori Hoa Kỳ chứng nhận.
+ Trợ lý các khóa Huấn luyện giáo viên Montessori Quốc tế của Trung tâm huấn luyện Giáo viên Montessori Quốc tế (MTPI).
+ Huấn luyện viên Trung tâm huấn luyện giáo viên Montessori Việt Nam (MTCV).

- Bà Nguyễn Thị Thoan:
+ Thạc sỹ Tâm lý học, giảng viên bộ môn Tâm lý - giáo dục, khoa Giáo dục Mầm non, trường Cao Đẳng Sư phạm Trung ương.
+ Nguyên cán bộ tham vấn về phòng chống bạo lực gia đình, buôn bán phụ nữ và trẻ em, hỗ trợ trẻ bị xâm hại của Trung tâm phụ nữ và phát triển.
+ Khách mời chương trình Kỹ năng sống của VTV3 với các chủ đề: Khi con mắc lỗi với người lạ; Mẹ dạy con trai; Khi con không biết sợ...

Link đăng ký tham dự chương trình: http://bit.ly/dang_ky_tham_du_toa_nuoi_con_that_nhan

Mời các bạn xem thêm chi tiết tại đây.

Tags: