Netflix sắp có anime chuyển thể dựa trên
Netflix sắp có anime chuyển thể dựa trên "Truyện cổ Grimm"
Mới đây, Netflix đã tiết lộ rằng họ có kế hoạch phối hợp cùng một số đơn vị lớn để chuyển thể "Truyện cổ Grimm" thành phim hoạt hình.

Trong Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy năm nay (14-20/6), Netflix đã thông báo rằng họ đang sản xuất một bộ phim anime mới dựa trên Truyện cổ Grimm.

Với sự xuất hiện của tấm áp phích đầu tiên, Netflix đã làm khán giả trên toàn thế giới trở nên háo hức đối với dự án chuyển thể Truyện cổ Grimm thành phim anime.

Theo Comicbook, nền tảng xem phim trực tuyến này sẽ kết hợp với WIT Studio và CLAMP (nhóm tác giả truyện tranh) để cùng thực hiện.

 

 

Đây không phải lần đầu tiên có thông tin về việc Netflix muốn tăng cường sản xuất cũng như xin cấp phép cho các dự án anime mới của họ trong vài năm qua.

Đặc biệt trong năm ngoái, nhiều dự án lớn về anime như Rilakkuma’s Theme Park Adventure, Thermae Romae Novae, High-Rise Invasion, Thus Spoke Kishibe Rohan và The Way of the Househusband được công bố trong khuôn khổ sự kiện Netflix Anime Festival 2020.

Cũng theo Comicbook, loạt phim mới này chưa có tên chính thức và khâu thiết kế nhân vật sẽ do CLAMP (nhóm tác giả của xxxHolic, Code Geass và nhiều manga, anime khác). Về phần WIT Studio, họ sẽ đảm nhiệm phần sản xuất phim hoạt hình.

Trước đây, WIT Studio cũng từng làm việc với Netflix trong series phim Great Pretender. Vì vậy, lần hợp tác này rất đuợc người hâm mộ kỳ vọng, đặc biệt là với sự tham gia của CLAMP.

Theo Zing News

Tags: