Mùa hè thì đi Hội Sách
Mùa hè thì đi Hội Sách
Hội sách dành cho các bạn độc giả miền Nam được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Đa dạng các đầu sách kinh tế, xã hội, kinh doanh, Start-up, sách cho cha mẹ và trẻ nhỏ,... được giảm giá lên tới 50%

Hội sách Mùa hè 2016 do Alpha Books tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 03/8 đến ngày 7/8/2016 tại Nhà triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Quận 1).

 

 


Bạn đọc đến hội sách có thể tìm được sách của rất nhiều nhà phát hành sách trong nước như NXB Trẻ, Nhã Nam, First News, Thái Hà, Đinh Tị, Văn Việt,…Hội sách tập trung nhiều đầu sách kinh tế, xã hội, kinh doanh, startup, sách học làm người; các sách về kỹ năng dành cho các bạn trẻ; các sách nuôi dạy con, sách thiếu nhi dành cho phụ huynh và các bé.


Tại hội sách, Alpha Books gửi đến độc giả các cuốn sách vừa ra mắt trong hè này như Bộ 2 cuốn sách Hillarry Clinton – Bí mật quốc gia và sự hồi sinh, Donald Trump: Đã đến lúc phải cứng rắn, Bộ sách Du học - Du học Nhật Bản, Nhật Bản đến và yêu, Tôi đã đi du học bằng học bổng như thế nào?, Con đường thăng tiến, Vươn lên từ sự thất bại…và các bộ sách thiếu nhi Tủ Sách Nhật Dành Cho Phụ Huynh Việt - Mẹ Trẻ Chăm Con Khỏe, Bộ Cha và Con… cùng bộ truyện Con mèo dạy hải âu bay, Trọn bộ Những Người Khốn Khổ…


Đặc biệt, Alpha Books còn dành tặng 5.000 cuốn sách thiếu nhi trong các bộ sách thiếu nhi Sống Xanh, bộ Ếch xanh, Disney truyện chữ dành cho 5.000 đơn hàng đầu tiên của hội sách.


Tất cả sách đều được giảm giá lên đến 50%, khu vực đồng giá từ 5.000đ đến 35.000 đồng cùng nhiều quà tặng khác: phiếu giả giá, tặng sách Qùa tặng Bí mật, sổ, bookmark.
Và với mục đích mang đến cho độc giả nhiều tiện ích hơn, nhiều niềm vui hơn. Đây là cơ hội để độc giả tìm kiếm cho mình những cuốn sách yêu thích với mức giá ưu đãi.
Ngày khai mạc đầu tiên 3/8, Alpha Books còn dành tặng 20 phần quà là 20 cuốn sách Nhật Bản đến và yêu cho 20 khách hàng đầu tiên của hội sách.
Hội sách mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ mỗi ngày, kéo dài từ 3/8 đến 7/8/2016.

 

Trạm Đọc (Read Station)

 

Tags: