Mặc chuyện đời sống thảnh thơi - Cuốn sách giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống
Mặc chuyện đời sống thảnh thơi - Cuốn sách giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống
Trong cuốn sách này, bộ đôi tác giả Michael và Sam sẽ chỉ ra cho bạn cách quản lý cuộc sống và cách để đưa ra lựa chọn tốt hơn giúp ngăn chặn sự căng thẳng ngay từ đầu.

“Mặc chuyện đời sống thảnh thơi” là cuốn sách được viết bởi Tiến sĩ Michael Olpin - chuyên gia hàng đầu nghiên cứu về sự căng thẳng và Sam Bracken - một nhà văn đã hoàn toàn thoát khỏi sự căng thẳng đã từng bóp nghẹt ông. Bằng việc đưa phương pháp tiếp cận “toàn bộ cơ thể” - một khía cạnh quan trọng để quản lý căng thẳng, cuốn sách đã trở nên nổi bật và thu hút hơn so với những cuốn sách khác về quản lý căng thẳng. Giải phóng bằng cách tối ưu hóa cơ thể, trái tim, tâm trí và linh hồn và bạn sẽ nhận ra rằng tất cả mọi vấn đề đều ảnh hưởng đến mức độ lo lắng của bạn. Nó sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi bạn là ai? Các ưu tiên và mục tiêu của mình là gì?

Bộ đôi tác giả Michael và Sam chỉ ra cho bạn cách quản lý cuộc sống và cách để đưa ra lựa chọn tốt hơn giúp ngăn chặn sự căng thẳng ngay từ đầu. Hai ông đã khám phá ra 7 biến đổi quan trọng, từ phản ứng tiên phong thực hiện, từ không có động lực tới truyền cảm hứng, từ gây áp lực đến ưu tiên, từ phức tạp đến hài hòa, từ lo lắng đến thấu cảm, từ phòng thủ tới dang tay chào đón, từ căng thẳng tới bình tĩnh. Tìm hiểu 7 sự biến đổi cùng gốc rễ của những yếu tố gây ra sự căng thẳng, bạn đọc sẽ học được cách ngăn chặn căng thẳng hằng ngày.

Ngày 15 tháng 3 vừa qua, Mintbooks chính thức thông báo phát hành cuốn sách “Mặc chuyện đời sống thảnh thơi” - dành tặng cho bạn đọc đang tìm kiếm sự yên bình và cân bằng. "Cách tốt nhất để giảm bớt sự căng thẳng là ngừng lo lắng.". Cuốn sách được xếp hạng top 100 cuốn sách hàng đầu bán chạy nhất trên Amazon và nhận được nhiều phản hồi tích cực của độc giả.

Độc giả Petty đánh giá trên Amazon : “ Lời khuyên thật hữu ích. Tôi sẽ đọc cuốn sách vài lần và thực hành theo. Hãy lắng nghe toàn bộ nội dung trong đó trước rồi chọn ra ý tưởng chung. Một cuốn sách mà bạn chắc chắn sẽ muốn đọc qua để tận dụng hết những gì phù hợp với hoàn cảnh của mình.”

Một vài độc giả khác cũng đánh giá: “Cuốn sách đưa ra những ý tưởng rất hay để giảm bớt căng thẳng trong thế giới nhiều lo toan này. Cách viết của tác giả cũng rất cuốn hút.”

“Cuốn sách hay nhất về giải quyết sự lo lắng mà tôi đã đọc. Tôi đặc biệt thich 7 nguyên tắc vì chúng đề cập đến những điều mà chúng ta cần làm để giảm căng thẳng, ngoài việc hít thở sâu, thiền hoặc các bài tập thư giãn. Cuốn sách này rất hay, tôi khuyên bạn nên đọc nó.”

Về tác giả: 

Tiến sĩ Michael Olpin là chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu sự căng thẳng. Ông là người sáng lập và là giám đốc Stress Relief Center (Trung tâm giảm căng thẳng) tại Đại học Weber State, tại đây ông thực hiện nghiên cứu và làm việc với hàng nghìn sinh viên, giảng viên và nhân viên để giúp họ giảm căng thẳng và đạt hiệu suất cao nhất. Michael cũng đã giảng dạy tại một số trường đại học như Đại học West Virginia, Đại học Công nghệ Virginia, … 

Sam Bracken tốt nghiệp Học viện Công nghệ Georgia với bằng xuất sắc và bằng quản lý Công nghiệp năm 1986. Sam cũng từng là thành viên của Hiệp hội diễn giả Quốc gia, ông từng được đề cử giải thưởng Brian Piccolo vì đã vượt qua những chấn thương tiềm ẩn trong sự nghiệp để giành lại vị trí xuất phát cho một trong những đội bóng thành công nhất của Georgia Tech.  

Tags: