List sách hay dành cho phụ nữ năm 2020
List sách hay dành cho phụ nữ năm 2020
Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê, tuy nhiên đôi khi chúng ta bỗng cảm thấy mệt mỏi và muốn ngừng lại. Hãy để bản thân có được nguồn động viên mạnh mẽ từ List sách truyền cảm hứng cho phái nữ dưới đây nhé.
  1. Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công

Đây là cuốn sách của Ivanka Trump, con gái đương kim Tổng thống Mỹ, một nhà lãnh đạo, doanh nhân trẻ quyền lực, đồng thời cũng là người sáng lập chiến dịch/ chương trình Women who work- Phụ nữ đi làm danh tiếng tại Mỹ. Chương trình hướng dẫn phụ nữ những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trong việc phát triển khả năng lãnh đạo, tổ chức và cân bằng tốt nhất công việc và cuộc sống, để mỗi người có thể thành công hơn và hạnh phúc một cách thực sự trong cuộc sống của mình. 

Và những lời khuyên, kinh nghiệm cần thiết, quan trọng nhất của chương trình Women who work đã được tác giả Ivanka Trump tập hợp lại trong cuốn sách này, để giúp bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo sáng suốt, hiệu quả hơn, đồng thời tạo ra được cuộc sống mà mình mong muốn.

Bạn có thể đọc ebook cuốn sách tại ĐÂY

2. Phụ nữ hơn nhau ở khí chất

 

 

Đây là cuốn sách truyền cảm hứng khá nổi tiếng. Bởi không chỉ thông qua cái tên đầy kiêu sa mà nội dung cũng sẽ giúp người đọc thấu hiểu chính mình cũng như chỉ ra phướng hướng thực hiện ước mơ, dẫu bạn đang e sợ, tuyệt vọng.

Trước khi đọc cuốn sách, có thể bạn sẽ cảm thấy mọi thứ thật viển vông, nhưng hãy tin tôi. Cầm cuốn sách lên và tìm tòi sứ mệnh của chính mình, hãy làm những gì mà bạn cho là phù hợp.

 Mua sách Phụ nữ hơn nhau ở khí chất của Jessica Honegger TẠI ĐÂY


3. 
Lady Michelle Mone: Hành trình vươn tới đỉnh cao của bà trùm nội y

Đây là cuốn tự truyện của Lady Michell Mone, nhà sáng lập thương hiệu đồ lót Ultimo hàng đầu nước Anh. Trong cuốn sách này Michelle Mone đã kể lại hành trình đi lên của bà từ một gái sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bỏ học giữa chừng đến đỉnh cao vinh quang của một doanh nhân hàng đầu xứ sở xương mù, một diễn giả được trọng vọng trên toàn cầu.

Qua từng trang sách, độc giả sẽ được tiếp thêm ngọn lửa khát vọng, động lực, đam mê, sự kiên trì với hành trình đi tới thành công; cũng như kinh nghiệm đối mặt với khó khăn, cân bằng giữa công việc và cuộc sống; bồi đắp sự nhạy bén trong kinh doanh từ tác giả cuốn sách.

Cuốn sách rất dễ đọc và hấp dẫn, bạn có thể đọc một mạch, liên tục, không thể dứt ra được trong 4-5 tiếng đồng hồ, và còn muốn đọc đi đọc lại để học hỏi kinh nghiệm kinh doanh sắc sảo từ tác giả.

Bạn có thể đọc thêm tóm tắt nội dung cuốn sách tại ĐÂY

4. Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công

 


 

Người phụ nữ 20 tuổi, tươi trẻ và mộng mơ. Nhưng khi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, nếu biết cách ra quyết định đúng đắn không những có khởi đầu tốt đẹp, mà còn giúp bạn hạn chế sai lầm, nắm bắt cơ hội một cách tốt nhất. 

 

Cuốn sách đề cập đến mọi mặt trong cuộc sống, từng mẫu chuyện là những bài học và đưa ra những kinh nghiệm cho bản thân mình. Để hoàn thiện mình hơn qua từng trang sách, sách này không phải hoàn hảo nhất nhưng nó giúp ta có một sự mạnh mẽ hơn và mạnh dạn thay đổi để thành công hơn. Mọi chuyện sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn khi chúng ta thay đổi, lựa chọn một cách khôn ngoan.

Xem thêm:  Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công

 5. Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê

 

 Nếu bạn là một cô gái nhút nhát, trong trái tim luôn có một góc khuất và nỗi sợ vô hình khiến bạn không dám làm bất cứ việc gì. Hãy tìm đến cuốn sách này! Đây thực sự là một “công cụ” hữu ích giúp bạn thấu hiểu nỗi sợ hãi bao nhiêu năm ngự trị trong bản thân mình, và sau đó sẽ vạch ra một lộ trình hoàn hảo giúp bạn nhận diện, gọi tên và chiến thắng nỗi sợ của chính mình.

6. Càng độc lập càng cao quý

Độc lập vào cuộc sống, kinh tế và tư tưởng giúp chúng ta không vĩnh viễn mất đi quyền lựa chọn trong tay mình. Không ai thay chúng ta chịu trách nhiệm về cuộc đời mình, thế nên dù bạn có đang hạnh phúc thì trên con đường đời này không có ít đi những ngày tháng phải độc bước tiến tới. Vì thế, càng độc lập càng cao quý là thông điệp mà cuốn sách này đem bạn đến với cái nhìn nhận và cảm nhận rõ hơn về cuộc sống này để sống vui hạnh phúc hơn từng ngày.

Link  thông tin sách: Tuyển tập: Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê + Càng độc lập càng cao quý

7. 28 Cách để trở thành người phụ nữ giàu có

Nghe tên sách có vẻ hơi “đa cấp”  thế thôi nhưng đọc rồi mới thấy nó giản dị vô cùng. Đừng để cái tên và cái bìa (có chút trẻ con) đánh lừa vì nó toàn là những tips chi tiêu tiền hoàn toàn rất hữu dụng.

Ngoài ra, Cuốn selp-help này rất hữu ích cho các cô nàng trong việc duy trì tinh thần làm việc, học tập cũng như đời sống cá nhân vẫn rất phong phú. Muốn đọc kỹ hơn thì đi tìm mua ngay nhé. 

Thông tin sách: 28 Cách để trở thành người phụ nữ giàu có



Trên đây là list sách hay dành cho phụ nữ năm 2020. Mong rằng, những cuốn sách trên sẽ là những “liều vitamin” giúp bạn tỉnh táo, lấy lại sức sống, nhiệt huyết cho tương lai. 

 

Tags: