Lễ ra mắt sách
Lễ ra mắt sách "Kịch của những người bị áp chế"
“Kịch của những người bị áp chế” là cuốn sách đã được dịch ra 35 thứ tiếng trên toàn thế giới của nhà biên kịch, đạo diễn, chính trị gia Augusto Boal.
Thời gian: 18:00 ngày 23/05/2017
: 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cuốn sách đề cập đến các thi pháp từ thời Aristotle đến Hegel rồi Bretch. Tuy nhiên, cuốn sách không đi sâu và phân tích từng thi pháp, thi loại ấy mà chỉ chỉ ra vị trí của khán giả (spectator) và diễn viên (actor) khác nhau trong từng thi pháp như thế nào. Để rồi từ đó, ông đề ra một hệ thống mới, nơi quyền lực sáng tạo là cân bằng giữa hai đối tượng nói trên. Bởi với các thi pháp trước đó, khán giả tới xem những màn kịch dạy cho họ nên sống và suy nghĩ như thế nào mà chẳng một chút mảy may nghi ngờ về việc họ đã luôn là những người bị tước đi khả năng sáng tạo, bị áp chế.

Mời các bạn tới dự lễ ra mắt sách, vào 18:00 ngày 23/05/2017 tại số 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tới với lễ ra mắt sách, các bạn sẽ có cơ hội:

- Nhận 01 bản in cuốn sách dịch.

- Và quan trọng hơn, bạn sẽ được trò chuyện cùng các Joker trong nước và quốc tế và trải nghiệm nghệ thuật tương tác, bởi:

"… Chẳng phải sẽ thật tuyệt nếu được xem một bản khiêu vũ, mà đoạn đầu những vũ công sẽ nhảy múa và đoạn sau họ sẽ dạy cho khán giả làm thế nào để nhảy sao? Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời nếu được xem một vở nhạc kịch, phần đầu những diễn viên sẽ ca hát và phần sau tất cả chúng ta đều cùng nhau hát ca sao? Hãy tưởng tượng một chương trình sân khấu mà chúng ta và các nghệ sĩ sẽ trình bày quan điểm về thế giới trong phân đoạn đầu tiên, và ở phân đoạn thứ hai, khán giả có thể tạo ra một thế giới mới, tự tạo dựng tương lai của họ bằng cách thử những lựa chọn do chính họ đặt ra."

(Trích “Kịch của những người bị áp chế”)

CÁC BƯỚC ĐỂ NHẬN SÁCH:

I. Hoàn thiện đăng ký trong form này: bit.do/dangkysach và check mail xác nhận của Ban tổ chức

II. Đến những địa điểm đã đăng ký để nhận giấy mời

III. Mang giấy mời tới lễ ra mắt và nhận sách

CÁC ĐỊA ĐIỂM NHẬN GIẤY MỜI:

1. Cafe Nhà Ấm, số 2, ngõ 45 Hào Nam

2. Tiny Cafe, số 9, ngõ 8 Láng Hạ

3. Tổ Chim Xanh, số 13, ngõ 19 Đặng Dung (ngõ tập thể 27A Đặng Dung)

4. The Shelter Hanoi, Tập thể 105, số 18 Lý Văn Phức (Nguyễn Thái Học rẽ vào)

5. Đăng ký thông qua các Jokers
 
Mời các bạn xem thêm chi tiết tại đây.
Tags: