Làm sao để giải phóng bản thân khỏi những điều tiêu cực?
Làm sao để giải phóng bản thân khỏi những điều tiêu cực?
Cuốn sách “Chuyện đâu có đó việc gì phải lo” như một hộp công cụ, một cuốn nhật ký phổ quát, đặt ra những khó khăn mà đa số chúng ta đều gặp phải trong cuộc sống hiện đại, những bất ổn tâm lý và đưa ra các giải pháp cho chúng ta. Khi mở cuốn sách này ra, bạn sẽ tìm thấy phương pháp để vứt bỏ những gánh nặng, lo nghĩ trong cuộc đời, thấy được chìa khóa để tìm về với cái tôi bên trong chính mình...
Chuyện Đâu Có Đó, Việc Gì Phải Lo
(6 lượt)
 Trong cuốn sách của mình, tác giả đã liệt kê ra 150 vấn đề mà hầu hết chúng ta đều gặp phải từ những khúc mắc trong nội tâm cho tới cách chúng ta hành xử trong những mối quan hệ xã hội. Tác giả đưa ra những miêu tả cụ thể  trong từng vấn đề, đồng thời đưa ra những giải pháp hữu ích để người đọc tự luyện tập và cải thiện cuộc sống của chính mình.

 

 

DỪNG VIỆC TỰ HỦY HOẠI CUỘC ĐỜI MÌNH 

 

 

Có phải bạn dành phần lớn thời gian trong cuộc đời mình để nghĩ đến những điều tiêu cực và luôn suy sụp ngay sau đó? Bạn luôn cảm thấy mình thất bại và thua kém những người xung quanh? Bạn cảm thấy rằng mình quá đen đủi từ trong công việc đến đời sống tình cảm cá nhân? Và rằng bạn luôn mặc định mình không thể trở nên hạnh phúc? Và vô số những suy nghĩ u ám khác nữa, bạn cảm thấy bị chôn vùi trong những điều u tối mất rồi…

Bạn có biết những suy nghĩ tương tự như vậy có khả năng leo thang và luôn âm thầm phá hủy bạn từ bên trong không? Nếu bạn không tìm cách gỡ kíp nổ của trái bom mang tên bi quan này, bạn sẽ dần chết chìm trong chính những cảm xúc tiêu cực của bạn mà thôi.

Đừng tự hủy hoại bản thân mình nữa. Hãy tự kéo mình ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

Trong cuốn sách “Chuyện đâu có đó, việc gì phải lo”, tác giả Coco Brac de La Perrière sẽ chỉ ra những mâu thuẫn nội tâm mà chúng ta thường vấp phải và từ đó, tác giả sẽ đưa ra các giải pháp cặn kẽ giúp bạn tự giải quyết được những khúc mắc luôn khiến lòng bạn trĩu nặng.

 

 

THAY ĐỔI GÓC NHÌN VÀ CÁCH HÀNH XỬ KHI XẢY RA XUNG ĐỘT VỚI NGƯỜI KHÁC 

 

 

 

Trong cuộc sống vẫn luôn tồn tại vô số thứ khiến chúng ta xung đột, bất hòa với những người xung quanh, từ gia đinh, đồng nghiệp tới những người xa lạ… có cả tỷ lý do khiến chúng ta bực tức và phát nổ bất cứ lúc nào. Nhưng nếu chúng ta không học cách kiềm chế cảm xúc, lựa chọn cách ứng xử khôn khéo thì đến cuối cùng, người chịu tổn thương vẫn lại là chính chúng ta.

Trong chương II của cuốn sách, tác giả Coco đã liệt kê ra vô số vấn đề mà chúng ta thường gặp phải, từ việc bất hòa với cha mẹ, anh chị em, căng thẳng trong mối quan hệ đôi lứa cho tới việc chúng ta cảm thấy như chết ngạt ở môi trường công sở… Nghe quen không cơ chứ? Ai ai trong số chúng ta cũng đều đang đối mặt với những vấn đề tương tự, chỉ có cách phản ứng của mỗi người là khác nhau.

Tại chương này, tác giả sẽ giúp chúng ta thay đổi từ góc độ chúng ta đánh giá vấn đề và cách phản ứng thế nào để giảm thiểu sự tổn thương cho bản thân và đối phương – người mà chúng ta đang có xung đột hay mâu thuẫn.

 

 

KHI CUỘC SỐNG QUÁ BẾ TẮC, HÃY NHỚ RẰNG: LỐI THOÁT LUÔN Ở PHÍA BÊN TRONG BẠN 

 

Đừng nghĩ rằng hành trình thay đổi bản thân cần phải khốc liệt và tức thời. Bạn không cần khởi chiến với chính bản thân mình để có một cuộc sống tốt hơn. Bạn chỉ cần từng bước thay đổi những thói quen nhỏ, dần loại trừ những suy nghĩ tiêu cực, u ám. Khi cuộc sống quá bế tắc, hãy nhớ rằng: Lối thoát luôn ở phía bên trong bạn. Hãy bắt đầu thay đổi từ nội tâm của chính mình. Đó mới chính là gốc rễ của mọi vấn đề.

 

Cuốn sách được phát hành toàn quốc bởi Nhà phát hành Amak.

Các bạn quan tâm tới cuốn sách có thể tìm hiểu và đặt mua tại:

Tiki: http://bit.ly/2NFkcXS

Fahasa: http://bit.ly/2KbwANm



Tags: