Lạc lối giữa lòng Hà Nội: Những góc nhỏ bình yên
Lạc lối giữa lòng Hà Nội: Những góc nhỏ bình yên
Xin được giới thiệu với bạn 5 quán cà phê nhỏ bé, xinh đẹp và tĩnh lặng phù hợp với việc đọc sách và tìm kiếm chút thơ mộng bình yên giữa lòng Thủ Đô.

 

1. Café Tranquil 

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, phòng khách, bàn và trong nhà

Tranquil Nguyễn Quang Bích nổi bật như một điểm đến cực kì yên tĩnh, đặc biệt cho những bạn thích đọc sách, nhưng “tệ” một nỗi là rất hay hết chỗ ngồi. Với lượng khách hàng trẻ trung và nặng động hơn một chút, Tranquil Nguyễn Biểu cũng vì thế mà ồn ào hơn nhiều; nếu bạn đến đây để trò chuyện thì vẫn rất tuyệt nhưng có lẽ đọc sách thì không nên chọn giờ buổi tối hay các ngày cuối tuần. Cuối cùng là Tranquil Trần Hưng Đạo, quán duy trì không gian phù hợp với khách chín chắn, trưởng thành.

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Quang Bích

Link Facebook: https://www.facebook.com/cafetranquil/

 

2. A little Plan

 

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Như chính cái tên của quán, mọi thứ ở A little Plan đều nhỏ bé và xinh đẹp. Bàn ghế vừa vặn, âm nhạc nhỏ xíu. Người ta hay đến đây đọc sách và làm việc, ai cũng nhỏ nhẹ, dịu dàng. Khách đến quán lúc nào cũng được. Không gian quán gợi nhớ đến phong vị Hà Thành xưa, cũ kĩ, mộc mạc và hoài niệm.

Địa chỉ: 11 Phủ Doãn

Link Facebook: https://www.facebook.com/thelittleplan.cafe/

 

3. A little Hội An

 

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Không gian quán gợi nhớ đến vẻ nhã nhặn yên bình kiểu Hội An, đương nhiên. Âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, vừa phải. Để đọc sách, bạn nên ngồi tầng 2, tầng 3 và tránh đi cuối tuần vì khách đến đông, tương đối ồn ào. Thi thoảng, quán cũng tổ chức những mini show nhạc xưa.

Địa chỉ: Tầng 2, 19 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Link Facebook: https://www.facebook.com/AlittleHoiAnCoffeeandtea/

 

4. Reng reng Café

 

Kết quả hình ảnh cho reng reng cafe

Có thể nói Reng Reng là một quá cà phê siêu “cá tính” với những quy định không giống ai. Không gian yên tĩnh, nhỏ xinh, đáng yêu, gọn gàng. Quán chỉ phục vụ duy nhất café và rất được lòng khách hàng bởi hương vị đặc trưng. Thêm nữa, Reng reng còn ghi điểm vì thân thiện môi trường, khách đến mang theo cốc sẽ được giảm  giá 5k.

Địa chỉ: Ngõ 17, 12B Lý Nam Đế, Quán Thánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Link Facebook: https://www.facebook.com/rengrengcafe/

 

5. Tiny coffee

 

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời

Quán có 3 cơ sở: Nguyễn Tri Phương, Láng Hạ và Đội Cấn. Không gian với những bức tường vàng hoài niệm, bình yên, ngọt ngào. Trà và bánh ở đây có chất lượng khá tốt, vừa miệng và không bị quá ngọt.

Địa chỉ: số 11, Nguyễn Tri Phương

Link Facebook: https://www.facebook.com/TinyCoffeeShop/

Tags: