Kỷ niệm 15 năm phát hành bộ sách bán chạy nhất Việt Nam
Kỷ niệm 15 năm phát hành bộ sách bán chạy nhất Việt Nam
Sau 15 năm, bộ sách Hạt giống tâm hồn đã phát hành 250 đầu sách với nhiều chủ đề trong cuộc sống, luôn đứng đầu danh sách các cuốn sách bán chạy nhất.

Khởi đầu từ bộ sách Hạt Giống Tâm Hồn – Cho Lòng Dũng cảm và Tình yêu Cuộc sống , đến nay tủ sách Hạt giống tâm hồn đã phát hành hơn 250 đầu sách với nhiều chủ đề trong cuộc sống, luôn đứng đầu danh sách các cuốn sách bán chạy nhất.


Hiện nay, Hạt giống tâm hồn đã trở thành một hiện tượng văn hóa cộng đồng, một biểu tượng nhân văn, lan tỏa khắp mọi tầng lớp người dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh.

 


Hạt giống tâm hồn là món ăn bồi bổ tâm hồn cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam.


Một bạn đọc đã chia sẻ: "Hạt giống Tâm hồn thật sự đã mang lại sự khác biệt và thay đổi lớn trong cuộc sống của tôi những lúc đối diện với khủng hoảng niềm tin vào chínhmình nhất.

 

Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để thúc đẩy tôi và những người đồng cảnh ngộ vượt qua nghịch cảnh, chiến thắng chính mình, và cảm nhận giá trị cuộc sống trọn vẹn.
Hạt Giống Tâm Hồn là tủ sách nhân văn nhất từ trước tới giờ mà tôi may mắn được đọc".

 


Đây là cuốn sách luôn nằm trong top Sách bán chạy nhất Việt Nam.


Trên mạng internet đã có hàng ngàn Video Clip, AudioBook, và Blogs, FaceBook, FanPages và Websites mang tên Hạt giống tâm hồn với nội dung hết sức sâu sắc và thực tế, được hàng chục triệu người quan tâm, theo dõi hàng ngày.


Chương trình"Hạt Giống Tâm Hồn – Thay Thái Độ - Đổi Cuộc Đời" đã được Đài Tiếng Nói Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh chính thức chọn phát sóng trên kênh FM và VOH - Giao Thông Việt Nam.

 

 

Hạt giống tâm hồn đã từng tổ chức, tham gia nhiều chương trình xã hội lớn.


Nội dung chương trình được chọn lọc từ những cuốn sách giàu tính nhân văn, giàu triết lý sống và kết hợp tương tác với độc giả.


Qua đó, chuyển tải đến thính giả những thông điệp, những cảm hứng và nghị lực sống: "Hãy luôn là chính mình và đừng bao giờ từ bỏ ước mơ","Vượt qua nghịch cảnh - Vươn lên trong cuộc sống"...


Đây là chương trình radio thực tế, mang tính Nhân văn – Cộng Đồng cao, nhất là, những số phận nhân vật có thật đang gặp khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống, được lan tỏa cùng những trang sách xúc động, những câu chuyện truyền cảm hứng, ý chí và nghị lực sống, chạm đến trái tim người nghe.

 

 

Chương trình từ thiện Ươm mầm Ước mơ đạp xe xuyên miền Tây tặng học bổng cho các em học sinh nghèo.


Chương trình "Hạt Giống Tâm Hồn – Thay Thái Độ - Đổi Cuộc Đời" cũng là cầu nối đồng cảm giữa cộng đồng, các nhà hảo tâm với nhân vật, gieo cho họ tinh thần, nghị lực và niềm tin yêu cuộc sống.


Chương trình sẽ được chính thức phát sóng từ ngày 11/07/2016 trên kênh FM 99,9 Mhz từ 12 g 30 – 13 g 00 ngày thứ Hai hàng tuần.

 

Trạm Đọc (Read Station)

Theo Trí Thức Trẻ

Tags: