Kích hoạt tiềm năng nhân viên: 3 cuộc trò chuyện và 4 nguyên tắc phải nằm lòng trong nghệ thuật dụng nhân của một vị sếp giỏi
Kích hoạt tiềm năng nhân viên: 3 cuộc trò chuyện và 4 nguyên tắc phải nằm lòng trong nghệ thuật dụng nhân của một vị sếp giỏi
Nếu bạn đã đôi lần tự vấn chính mình rằng: Làm thế nào để ta có thể đảm bảo rằng thuật lãnh đạo mà mình đang thực hiện là thứ thể hiện được sự quan tâm chân thành và khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết nơi nhân viên thì câu trả lời mà cuốn sách sẽ dành tặng cho bạn chính là “Bản chất và chất lượng của những cuộc trò chuyện khai mở”
Kích Hoạt Tiềm Năng - Bí Ẩn Bất Ngờ Từ 3 Cuộc Trò Chuyện
(7 lượt)
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách quý, với tựa đề “Kích hoạt tiềm năng” là đúc kết từ bốn tác giả - Shawn Moon, Todd Davis, Michael Simpson, Roger Merrill đều giữ vai trò là cố vấn cấp cao của các nhà lãnh đạo trên khắp thế giới, những người đã đạt thành tựu, đã khai phóng tiềm năng của những cá nhân quanh mình. 

Nội dung về kỹ năng lãnh đạo – cả chính thống và phi chính thống không hề hiếm, tuy nhiên cách tiếp cận vấn đề của cuốn sách này lại rất đặc biệt. Cuốn sách tập trung nói về 3 cuộc trò chuyện khai mở có thể trở thành vũ khí giúp một nhà lãnh đạo thu hút, giữ chân và khai phóng tiềm năng của những người tài giỏi. Những câu chuyện mà nhóm tác giả chia sẻ trong cuốn sách này chắc chắn phần nào sẽ mang đến cho bạn một nền tảng văn hóa để tạo dựng và cải thiện những cuộc trò chuyện khai mở mang bản sắc của mình. 

 

 

Nếu bạn đã đôi lần tự vấn chính mình rằng: Làm thế nào để ta có thể đảm bảo rằng thuật lãnh đạo mà mình đang thực hiện là thứ thể hiện được sự quan tâm chân thành và khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết nơi nhân viên thì câu trả lời mà cuốn sách sẽ dành tặng cho bạn chính là “Bản chất và chất lượng của những cuộc trò chuyện khai mở”. Và hẳn là đọc đến đây cũng đã khiến bạn tò mò về ba cuộc trò chuyện đó là gì phải không, đó là: Tiếng nói – Tính hiệu quả - Sự khai thông. Bạn sẽ biết cách hỗ trợ nhân viên tìm ra điểm mạnh của họ, bạn sẽ biết cách giúp đỡ nhân viên thiết lập những mục tiêu trung – dài hạn, bạn sẽ biết cách hướng dẫn, đào tạo nhân lực, chia sẻ cũng như tháo gỡ những chướng ngại để họ có lối leo lên đỉnh thành công. Bạn thấy thế nào, cũng là những điều đáng mong đợi đó chứ. Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn đa chiều hơn về kỹ năng lãnh đạo, hi vọng bạn tìm thấy niềm vui và sự hứng khởi khi triển khai phương pháp: 3 cuộc trò chuyện khai mở hết sức hữu dụng này. 

Giao tiếp trước nay vẫn là một cách thức kết nối tuyệt vời, vì vậy những cuộc trò chuyện khai mở trong kinh doanh cũng không phải ngoại lệ. Những cuộc trò chuyện, dù với bất kì hình thức nào, gián tiếp hay trực tiếp  cũng đều sẽ tạo ra những bước ngoặt, chí ít là sự thay đổi cho con người. Người ta có hi vọng hơn vào một người lãnh đạo biết lắng nghe trên suốt hành trình. Người ta có hi vọng khi nhận ra những mục tiêu trong công việc của họ được đặt ra và hoàn thành xuất sắc. Gom góp tất thảy những hi vọng dần dần sẽ trở thành những mục đích phấn đấu, ngay cả khi áp lực có bủa vây mỗi ngày. Hãy nhớ rằng cốt lõi của một tổ chức hiệu quả chính là những nhân viên xuất sắc. Cuộc trò chuyện khai mở tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác hợp lực đó. Người lãnh đạo đôi khi cũng giống như một người nông dân, để thu hoạch một vụ mùa tốt tươi, ta cần chăm cho mảnh đất thật màu mỡ, trồng cây, vun xới, bắt sâu, tưới tắm mỗi ngày. Mặc dù không tránh khỏi những trận hạn của tạo hóa, nhưng ta là hẳn người hiểu rõ nhất cách vận hành. 

Trạm Đọc trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách này.  

Trạm Đọc dành tặng tới độc giả thân thiết mã ưu đãi giảm thêm 5% khi nhập FHSTD tại Fahasa qua link http://bit.ly/kichhoattiemnang-fhs. Thời gian áp dụng  từ ngày 04/03/2021 đến 31/03/2021

Triệu Đào Quỳnh An

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Kích hoạt tiềm năng - Bí ẩn bất ngờ từ ba cuộc trò chuyện - Trích đoạn Bạn là tiếng nói của chính mình

Làm thế nào để phân biệt một nhà quản lý tài ba và một nhà quản lý bình thường

Niềm vui dành cho sở thích, còn đau khổ dành cho công việc

Tags: