''I AM BTS'' - Hành trình vươn tới ước mơ của ngôi sao toàn cầu
''I AM BTS'' - Hành trình vươn tới ước mơ của ngôi sao toàn cầu
''I AM BTS" - Cuốn Comic đầu tiên về BTS được mua bản quyền của Hàn Quốc xuất bản tại Việt Nam
Ngay lúc này, vẫn còn nhiều bạn trẻ đang phải chịu đau khổ từ những thử thách và khó khăn, những phán xét và áp lực của xã hội. BTS trò chuyện với họ. Bạn và những nỗi đau mà bạn đang trải qua, hãy nói hết ra, hãy nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này, dù chiến thắng hay không, chỉ cần chúng ta có hy vọng và ước mơ thì đó chính là tuổi trẻ.

Bắt đầu từ một công ty giải trí nhỏ, bảy chàng trai đầy nỗ lực bước từng bước trên con đường mình chọn giờ đây đã trở thành ngôi sao toàn cầu với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, một BTS với đôi cánh khổng lồ mà không ai có được! Không ngần ngại cất lên tiếng nói của bản thân, BTS chính là biểu tượng đại diện cho những bạn trẻ trên khắp thế giới và là tấm gương điển hình cho thế hệ trẻ trong việc lựa chọn con đường tương lai của mình.

Ảnh: Shine Books

Với "I AM BTS" bạn sẽ biết thêm được nhiều câu chuyện thú vị về các thành viên trước khi debut. Giống như câu chuyện Jin được casting thời đi học đại học bởi nhân viên casting đã bị ấn tượng bởi vẻ đẹp trai của anh. Cũng như trước đó khi được nhân viên casting SM nhìn trúng cũng bởi nhan sắc nổi bật tỏa sáng hơn hẳn những người xung quanh mình.

Hay câu chuyện rằng tại buổi thi tuyển chọn Taehyung vốn không hề muốn đi thi. Cậu muốn đi cổ vũ bạn bè nhưng lại được khuyên tham gia thi và bất ngờ kết quả buổi thi tuyển hôm đó chỉ có một mình Taehyung vượt qua.

Những thông điệp truyền cảm hứng sâu sắc, những kiến thức xoay quanh BTS và Kpop được truyền tải sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về BTS cũng như âm nhạc của Hàn Quốc. đồng thời có thêm động lực để nuôi dướng ước mơ của chính mình.

Tags: