Huấn luyện viên Stanford viết sách về Scandal tuyển sinh
Huấn luyện viên Stanford viết sách về Scandal tuyển sinh
Một trong những huấn luyện viên trung tâm của vụ bê bối hối lộ tuyển sinh đại học năm 2019 sẽ kể về câu chuyện của mình trong một cuốn hồi ký mới.
John Vandemoer, cựu huấn luyện viên trưởng đội đua thuyền của Đại học Stanford, sẽ xuất bản Rigged Justice: Làm thế nào một vụ bê bối tuyển sinh đại học đã tàn phá cuộc sống của một người đàn ông vô tội với HarperOne vào mùa thu này.

Vandemoer là một trong số nhân viên của trường đại học bị kết án trong vụ bê bối "Chiến dịch Varsity Blues", trong đó phụ huynh của các sinh viên đại học tương lai đã hối lộ các quan chức nhà trường để đưa con họ vào học tại trường. Vandemoer đã nhận tội bỏ túi 610.000 USD trong vụ hối lộ tuyển sinh vào đại học trên.

Theo đó, ông này làm giả bảng thành tích thi đấu của các ứng viên để họ được tuyển vào đội đua thuyền, từ đó được nhập học tại trường.

Trong số những người dính líu đến vụ bê bối có các diễn viên Lori Loughlin và Felicity Huffman và tác giả tự lực Jane Buckingham. 

Vandemoer nhận tội nhận hối lộ và nhận bản án có thời hạn cộng với 6 tháng quản thúc tại gia. Anh ta là người đầu tiên bị kết án trong vụ bê bối, và bây giờ nói rằng anh ta “vô tình” bị lôi kéo vào đó.

Cựu huấn luyện viên đội đua thuyền thuộc Đại học Stanford - John Vandemoer

“Trong thế giới hiện tại của chúng ta, những câu chuyện và cuộc sống của chúng ta được thay đổi để phù hợp với những câu chuyện của mạng xã hội và các phương tiện truyền thông,” Vandemoer cho biết trong một tuyên bố. “Câu chuyện của tôi chắc chắn đã từng có người trải qua. Qua tất cả những gì đã xảy ra kể từ tháng 3 năm 2019, tôi nợ bạn bè, gia đình và hai con tôi câu chuyện của tôi, câu chuyện thật sự.”

Rigged Justice dự kiến ​​xuất bản vào ngày 28 tháng 9.

Trạm Đọc | Theo Kirkus Reviews

 

Tags: