HACKERS IELTS - Bộ tài liệu luyện thi IETLS được GenZ lựa chọn nhiều nhất năm 2022
HACKERS IELTS - Bộ tài liệu luyện thi IETLS được GenZ lựa chọn nhiều nhất năm 2022
Có thể nói, trong những năm gần đây, luyện thi IELTS tại nhà đã dần trở thành xu hướng của các bạn trẻ. Tuy nhiên, chọn tài liệu luyện thi IELTS như thế nào vẫn đang là mối quan tâm của nhiều bạn. Chính vì vậy, Viện Ngôn ngữ Hackers đã biên soạn bộ sách HACKERS IELTS gồm 4 cuốn tương đương với 4 kỹ năng nhằm giới thiệu tới các bạn phương pháp luyện thi phù hợp nhất để có thể đạt điểm cao trong bài thi này. 
Combo Trọn Bộ 4 Cuốn Hackers IELTS (Listening + Reading + Speaking + Writing)
(1 lượt)
Combo 4 Cuốn: Bộ Hackers IELTS Basic
(2 lượt)

 

Ưu điểm của bộ sách HACKERS IELTS

 

1/ Xu hướng ra đề mới nhất và TOPIC LIST

Bộ sách HACKERS IELTS được biên soạn dựa trên quá trình phân tích toàn diện xu hướng ra đề mới nhất cũng như các bài đọc và câu hỏi đã xuất hiện trong bài IELTS Reading. Ngoài ra, sách còn cung cấp mục lục bài đọc được phân loại theo chủ đề giúp người học có thêm cách sử dụng sách như chọn riêng các chủ đề chưa nắm rõ để luyện thêm. 

2/ Luyện tập từng bước để nâng cao trình độ

Sách được thiết kế giúp người học dễ dàng luyện tập các dạng bài theo từng bước làm nhằm nắm chắc các dạng câu hỏi và có chiến lược làm bài hợp lý.

- Dạng bài & chiến thuật làm bài: Giới thiệu các dạng câu hỏi và hình thức xuất hiện của từng dạng trong bài thi thật. Đối với mỗi dạng, sách giới thiệu chiến thuật làm bài hiệu quả nhất và ví dụ thực tế để người học dễ áp dụng trong bài thi thật.

- Hackers Practice & Hackers Test: Bằng cách áp dụng kiến thức về các dạng câu hỏi và chiến thuật làm bài vào các bài luyện tập có hình thức giống bài thi thật nhưng độ dài khác nhau, người học có thể vừa tập trung luyện tập vừa nâng cao khả năng thích ứng với đề thi thật.

- Vocabulary List: Mở rộng vốn từ vựng hiệu quả với danh sách từ vựng quan trọng từ tất cả các bài đọc của từng chương và có kèm theo giải thích nghĩa của từ.

- Actual Test: Các bài thi được biên soạn theo hình thức và độ khó của bài thi thật giúp người học tự đánh giá năng lực bản thân trước khi thi và qua đó luyện IELTS Reading hiệu quả nhất.

sach-hackers-ielts
HACKERS IELTS - Bộ sách luyện thi IELTS được GenZ lựa chọn nhiều nhất năm 2022

3/ Diagnostic Test (Bài Kiểm tra Tự đánh giá) và kế hoạch 4 tuần/6 tuần

Người học có thể tự đánh giá năng lực bản thân qua bài Diagnostic Test có hình thức và độ khó tương đương với đề thi thật. Sách cũng gợi ý kế hoạch 4 tuần/6 tuần giúp người học có thể lựa chọn một kế hoạch luyện thi hiệu quả và phù hợp với trình độ của mình.

4/ Các bài dịch chi tiết, chú giải đáp án và gợi ý chọn đáp án giúp nâng cao năng lực

- Bài dịch và từ vựng: Sách có phần dịch chi tiết từng bài đọc và danh sách từ vựng quan trọng giúp người học nắm được mạch bài đọc và mở rộng vốn từ vựng.

- Chú giải đáp án và gợi ý chọn đáp án: Gợi ý chọn đáp án được giải thích chi tiết trong sách không chỉ giúp người học hiểu rõ câu hỏi mà còn giúp nắm rõ phương pháp và chiến thuật xử lý từng dạng bài.

 

Bộ sách HACKERS IELTS phù hợp với band điểm nào?

 

Có thể nói, nội dung bộ sách HACKERS IELTS được thiết thế theo dạng bài có hệ thống nhằm giúp người học đạt điểm cao. Tuy nhiên, để tiếp thu được nhiều kiến thức trong sách nhất, người học nên có nền tảng về tiếng Anh trước đó. Cụ thể, người học cần có mức điểm IELTS 4.5 - 5.0 thì có thể sử dụng bộ tài liệu luyện thi IELTS này. 

sach-luyen-thi-ielts
Những bạn nền tảng chưa vững có thể sử dụng bộ sách HACKERS IELTS BASIC dành cho người mới bắt đầu

Vậy những bạn có band điểm thấp hơn thì có sử dụng được không? Đối với các bạn có điểm xuất phát thấp hơn, các bạn có thể sử dụng bộ tài liệu luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu khác. Các bạn có thể sử dụng những bộ sách như: Hackers IELTS Basic. Đây cũng là một bộ sách luyện thi IELTS do Viện ngôn ngữ HACKERS biên soạn. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm bộ sách VIC IELTS START. 

Bộ sách HACKERS IELTS được Gamma - thương hiệu sách học ngoại ngữ uy tín xuất bản tại Việt Nam. Với bộ sách HACKERS IELTS, bạn đã có trong tay đầy đủ tài liệu để có thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho bài thi IELTS.

- Trạm Đọc -

Tags: