Giúp bé học tiếng Anh trong mùa dịch
Giúp bé học tiếng Anh trong mùa dịch
Những ngày nghỉ giãn cách ở nhà, với những bạn nhỏ yêu thích học tiếng Anh, loạt sách hỗ trợ học tiếng Anh mà Đinh Tị Books ấn hành mùa hè này rất hữu ích.

Đây là những bộ sách bổ trợ rất tốt đối với trẻ ở độ tuổi từ 5 - 10, là độ tuổi vàng để học ngoại ngữ. Trẻ nhỏ học ngoại ngữ càng sớm, càng nắm chắc về ngữ pháp và phát âm chuẩn. 

Loạt sách hỗ trợ học tiếng Anh gồm 5 cuốn "4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em", “Mindmap - Sơ đồ tư duy”, “Hello English”, “Từ điển đồng nghĩa dành cho trẻ em”, “Cuốn sách từ vựng đầu tiên của tôi”.

Cuốn sách "4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em" cung cấp cho bạn đọc nhỏ tuổi hàng trăm chủ đề phong phú, phiên âm rõ ràng và tranh minh họa sống động đi cùng mỗi từ sẽ giúp bạn đọc từ độ tuổi 4 - 12 tuổi học tiếng Anh dễ dàng hơn. Mỗi trang sách đều được trình bày logic, dễ đọc, dễ hiểu. Cuốn sách này sẽ trang bị cho trẻ vốn từ vựng thiết yếu, tạo nền tảng vững chắc cho việc phát triển ngôn ngữ tiếng Anh của trẻ trong tương lai.

Bộ sách “Mindmap - Sơ đồ tư duy” gồm 2 cuốn: “Từ vựng tiếng Anh thông dụng” và “Các mẫu câu tiếng Anh thông dụng”. Các chủ đề từ vựng, mẫu câu tiếng Anh được trình bày dưới dạng sơ đồ logic, rõ ràng và dễ hiểu. Với mỗi chủ đề, trẻ sẽ được học một cách chi tiết, đa dạng các từ vựng, mẫu câu với các hoàn cảnh, tâm trạng khác nhau để giao tiếp phù hợp. 

“Hello English” là bộ sách được viết theo cách đầy ngộ nghĩnh sáng tạo và theo tư duy trẻ em nên không hề máy móc khô cứng. Toàn bộ sách đều được in màu với hình vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương, dễ dàng khơi gợi sự hứng thú và học hỏi ở trẻ.

Bộ sách gồm các cuốn “Tiếng Anh cho người mới học” với hàng trăm từ vựng thuộc 30 chủ đề gần gũi cùng những mẫu câu cơ bản có tính ứng dụng cao. Nội dung song ngữ Anh - Việt kèm mã QR để trẻ luyện nghe và phát âm chuẩn xác ngay từ đầu.

Cuốn “Từ điển Tiếng Anh bằng hình” gồm 350 từ vựng cơ bản, với tranh minh họa sinh động giúp trẻ học từ mới theo tư duy hình ảnh, liên tưởng với các sự vật, hiện tượng ngoài thực tế. “Bài tập Tiếng Anh” sẽ gợi nhớ và củng cố lại những kiến thức mà trẻ đã học được, đồng thời rèn khả năng phản xạ tiếng Anh qua suy nghĩ, tìm đáp án cho các câu hỏi. Cuối cùng là cuốn “Tô màu Tiếng Anh” giúp trẻ học ngoại ngữ thật vui. Các em sẽ được trau dồi vốn từ vựng đồng thời thỏa thích tô màu cho các sự vật, con vật, đồ vật trong tranh. 

"Từ điển đồng nghĩa dành cho trẻ em" là cuốn từ điển thân thiện, tiện lợi, dễ theo dõi và sử dụng. Với hơn 4000 mục từ Anh - Việt, đan xen nhiều bức tranh sinh động giúp trẻ hiểu rõ ngữ nghĩa của từ, cuốn từ điển đặc biệt này cung cấp cho trẻ nguồn kiến thức đáng tin cậy về từ vựng tiếng Anh, giúp trẻ rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh và sử dụng từ ngữ phong phú, đa dạng hơn, và có những bài viết hay bài thuyết trình tiếng Anh hấp dẫn, chuyên nghiệp. 

“Cuốn sách từ vựng đầu tiên của tôi” chứa tới 270 từ vựng song ngữ Việt - Anh được sắp xếp theo các chủ đề giúp trẻ học được một lượng lớn từ vựng của cả hai ngôn ngữ. Sách sử dụng phương pháp học qua hình ảnh với hình minh họa vui nhộn, màu sắc sinh động là cách hiệu quả để ghi nhớ sâu và lâu nghĩa cũng như cách phát âm của các từ. Trẻ nhận biết các sự vật, sự việc về thế giới chung quanh mình, từ đồ ăn, thức uống, các đồ vật trong nhà, trang phục, cơ thể người đến phương tiện giao thông, động vật nuôi, động vật hoang dã, các hoạt động ở trường học,... từ đó bồi đắp tình yêu với cuộc sống và nuôi dưỡng trí tò mò khám phá ở trẻ.

KHÁNH NGUYÊN | Báo Nhandan.vn
Tags: