Giao lưu và ra mắt sách
Giao lưu và ra mắt sách "Chết vì cái thái độ"
"Chết vì cái thái độ" là cuốn sách nhỏ của chuyên gia Khuất Quang Hưng vừa được DTBooks ấn hành vào những ngày đầu tháng 4/2017.
Thứ Bảy, ngày 15/4/2017, DT Books sẽ tổ chức buổi Giao lưu và ra mắt sách "Chết vì cái thái độ" ở Đường sách TP. Hồ Chí Minh.

Buổi nói chuyện bàn tròn gồm các khách mời: Tác giả Khuất Quang Hưng, Nhà báo Chu Minh Trường (Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư). Dẫn chương trình: MC Lê Đức Duy.

Làm thế nào để không xảy ra các sự cố hoặc các cuộc khủng hoảng? Hiển nhiên là trong cuộc sống, điều này là không bao giờ có. Vấn đề là làm thế nào để hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra khủng hoảng, bảo vệ được danh tiếng, hình ảnh của cá nhân và tổ chức.

Tất cả giải pháp đều nằm ở “cái thái độ”.

Đó là thái độ của mỗi cá nhân trong tổ chức đối với công việc mà mình phụ trách. Đó là thái độ của mỗi nhân viên đối với sản phẩm và dịch vụ do công ty mình cung cấp. Đó là thái độ của người lãnh đạo đối với các hoạt động tuân thủ trong công ty. Trên hết, đó còn là thái độ của công chúng hay giới truyền thông đối với cách hành xử của công ty trên thị trường.

Ngày nay, có rất nhiều ví dụ cho thấy danh tiếng - tài sản giá trị nhất của một cá nhân và tổ chức - có thể được bảo vệ hoặc có thể bị hủy hoại hoàn toàn chỉ vì “cái thái độ”.

"Chết vì cái thái độ" là cuốn sách nhỏ của chuyên gia Khuất Quang Hưng vừa được DTBooks ấn hành vào những ngày đầu tháng 4/2017.

Cuốn sách dành cho những người làm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, doanh nhân và cả các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực truyền thông và báo chí.

Trân trọng kính mời bạn đọc đến tham dự và trò chuyện cùng chúng tôi! Mời các bạn xem thêm chi tiết về sự kiện tại đây

Tags: